Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Không biết anh em nào nghe qua sếp mới của SEC nói gì về thị trường Crypto...

Thảo luận trong 'CHIA Coin ( Bitcoin xanh)' bắt đầu bởi Phúc Trần, 13/8/21.

  1. Không biết anh em nào nghe qua sếp mới của SEC nói gì về thị trường Crypto chưa ạ. Một ‘pioneer’ lên tiếng bảo vệ investor crypto nè anh em ơi!
    ̀ ?
    Gary Gensler là giáo sư Thực hành, Kinh tế toàn cầu và quản lý tại Học viện Công nghệ Massachusetts (MIT). Ông cũng từng làm việc trong các chiến dịch chính trị của Hillary Clinton, Barack Obama và Thượng viện Hoa Kỳ.
    Gensler đã được Tổng thống Joe Biden mời vào ghế chủ tịch Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch (SEC) vào ngày 14/4/2021. Đây là một trong những vị trí quyền lực nhất trong ngành tài chính Mỹ bên cạnh chủ tịch FED, Bộ trưởng tài chính và Bộ trưởng ngân khố quốc gia.
    ̣ ̛̛̀ ̂̀ đ̣̂ ̛̉ ́ ̂̉ đ̛̣ đ̂̀ ̀ ̂ ̆́ ̂̀?
    “Bitcoin và các loại tiền điện tử khác đã mang lại suy nghĩ mới về thanh toán và tài chính. Nhưng chúng cũng đã đưa ra các vấn đề mới về bảo vệ nhà đầu tư”.
    Mặc dù ủng hộ và lạc quan, tân chủ tịch SEC cũng bày tỏ lo ngại về các biện pháp bảo vệ nhà đầu tư trong thị trường tiền điện tử. Gensler hiểu rõ sức hút của Bitcoin và các đồng coin khác, nhưng lo ngại các nhà đầu tư đang chấp nhận rủi ro nhiều hơn mức cần thiết.
    Vì vậy, tân chủ tịch tin rằng cần có một cơ quan có thẩm quyền chính thức để quản lý giám sát các sàn giao dịch tiền kỹ thuật số.
    Gensler đã yêu cầu Quốc hội thông qua một đạo luật có thể cung cấp cho SEC quyền hợp pháp để giám sát các sàn giao dịch tiền điện tử. Đã có nhiều cuộc thảo luận trong nhiều năm về việc loại tài sản kỹ thuật số nào nằm trong tầm ngắm của SEC. Một số chẳng hạn như Bitcoin hoạt động giống như tiền tệ được coi là hàng hóa, không phải chứng khoán. Nhưng có hàng ngàn đồng tiền khác, và Gensler tin rằng hầu hết là chưa đăng ký chứng khoán. Ông muốn những đồng tiền đó phải tuân thủ các quy tắc của SEC.
    Ngoài ra, Gensler cho rằng việc điều chỉnh các sàn giao dịch tiền điện tử có lẽ là cách dễ nhất để chính phủ xử lý nhanh chóng việc giao dịch token kỹ thuật số.
    Tuy nhiên, mọi người đang tham gia đầu tư tiền điện tử theo cách thức mới, điều này khiến ông lo lắng, chẳng hạn như cho vay ngang hàng trên DeFi - tài chính phi tập trung.
    Đằng sau hậu trường, Gensler đã thúc đẩy các nhân viên của công ty xem xét một loạt các thay đổi chính sách. Ông cho biết có ít nhất 7 sáng kiến của SEC để xem xét các khía cạnh khác nhau của giao dịch tiền điện tử:
    - Cung cấp tiền điện tử ban đầu
    - Địa điểm giao dịch
    - Nền tảng cho vay
    - Nền tảng cho vay
    - Đồng tiền có giá trị ổn định
    - Lưu ký
    - ETF và các quỹ tiền điện tử khác.
    Chỉ mới lên nắm quyền nhưng đã có ý định thay đổi điều luật để bảo vệ nhà đầu tư tiền điện tử rồi. Có ai ủng hộ Gensler không ạ?
    Source: #RickiesIdols
    [​IMG]
     
  2. Chị cũng chịu tìm hiểu quá ha, công nhận sếp này giỏi mà còn nói hay nữa bữa em có thử đọc qua ở đây nè Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO