Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Không biết iPhone 15 có gì hay để xuống tiền

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi preeajernigan, 15/11/23.

  1. preeajernigan

    preeajernigan Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    500
    0
    16
    Nam
    ** Đánh giá hài hước về quy trình mua iPhone trong nhiều năm **

    Là một người dùng iPhone lâu năm, tôi đã thấy việc phát hành nhiều mẫu iPhone mới trong những năm qua.Mỗi năm, tôi háo hức chờ đợi thông báo về các tính năng và thông số kỹ thuật mới, và tôi luôn tò mò xem liệu có bất cứ điều gì sẽ khiến tôi muốn nâng cấp điện thoại hiện tại của mình không.

    Dưới đây là một cái nhìn lại về các mẫu iPhone mà tôi đã mua trong nhiều năm qua và điều khiến tôi quyết định nâng cấp mỗi lần.

    ** iPhone XS **

    IPhone XS là iPhone đầu tiên có khe cắm thẻ SIM kép và tôi đã được bán với ý tưởng có thể có hai số điện thoại trên một thiết bị.Tôi cũng thích thiết kế mới với các bezels nhỏ hơn và bố cục camera dọc.

    ** Sê -ri iPhone 11 **

    Tôi đã bỏ qua loạt iPhone 11 vì tôi không thấy bất kỳ cải tiến đáng kể nào so với iPhone XS.

    ** iPhone 12 pro **

    IPhone 12 Pro là iPhone đầu tiên có khung thép không gỉ và tôi yêu thích cách nhìn và cảm nhận trong tay tôi.Tôi cũng đánh giá cao hiệu suất camera được cải thiện.

    ** iPhone 13 pro **

    IPhone 13 Pro là iPhone đầu tiên có màn hình quảng cáo với tốc độ làm mới 120Hz và tôi đã ngay lập tức bị thổi bay bởi mức độ mượt mà của nó.Tôi cũng thích chế độ đi
    Chi tiết tại: Tham gia cộng đồng Kiếm tiền online MMO Việt Nam tại nhóm Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để tối đa hóa cơ hội kiếm tiền của bạn.