Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Không biết là các đời iPhone khác sau khi lên ios 15.6.1 như thế nào ? Còn con 11 pro thì sau khi l

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi songrt5, 11/11/23.

  1. songrt5

    songrt5 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    479
    0
    16
    Nữ
    ** Cập nhật iOS 15.6.1: Ứng dụng báo cáo của người dùng iPhone 11 Pro sau khi cài đặt **

    .

    Sau khi cập nhật lên iOS 15.6.1, một số người dùng iPhone 11 Pro đã báo cáo gặp sự cố ứng dụng.Các ứng dụng bị ảnh hưởng bao gồm các tiêu đề phổ biến như Instagram, Tiktok và Snapchat.

    Trong một số trường hợp, các ứng dụng bị sập ngay sau khi được mở.Trong các trường hợp khác, các ứng dụng bị sập sau vài phút sử dụng.Người dùng cũng đã báo cáo rằng các sự cố có nhiều khả năng xảy ra khi điện thoại bị tải nặng, chẳng hạn như khi nhiều ứng dụng được mở cùng một lúc.

    Apple vẫn chưa thừa nhận vấn đề này, nhưng có khả năng một bản sửa lỗi sẽ được phát hành trong bản cập nhật phần mềm trong tương lai.Trong khi đó, người dùng bị ảnh hưởng có thể thử các bước khắc phục sự cố sau:

    *** Buộc khởi động lại iPhone của bạn. ** Để thực hiện việc này, nhấn và giữ nút nguồn và nút giảm âm lượng cùng một lúc cho đến khi bạn thấy logo của Apple.
    *** Cập nhật ứng dụng của bạn. ** Truy cập App Store và nhấn vào tab Cập nhật.Hãy chắc chắn rằng tất cả các ứng dụng của bạn được cập nhật.
    *** Đặt lại cài đặt mạng của bạn. ** Chuyển đến Cài đặt> Chung> Đặt lại> Đặt lại Cà
    Chi tiết tại: Nhận ngay Antidetect browser Gologin miễn phí không giới hạn trọn đời và bộ công cụ change info PC, Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint khi tham gia Group MMO lớn nhất trên Telegram và Facebook. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO