Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Không có bằng chứng cho thấy bức xạ từ điện thoại di động gây ra ung thư

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi dona55, 6/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Bức xạ điện thoại di động có gây ung thư không? **

    ** TL; DR: ** Không, không có bằng chứng khoa học nào hỗ trợ cho tuyên bố rằng bức xạ điện thoại di động gây ung thư.

    **Lý lịch:**

    Đã có lo ngại rằng bức xạ điện thoại di động có thể gây ung thư, nhưng các nghiên cứu đã cho thấy không có mối liên hệ nào giữa việc sử dụng điện thoại di động và ung thư.Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã phân loại bức xạ điện thoại di động là chất gây ung thư có thể, nhưng điều này dựa trên thực tế là bức xạ điện thoại di động có thể làm hỏng DNA, không dựa trên bất kỳ bằng chứng nào cho thấy nó thực sự gây ung thư.

    ** Các nghiên cứu gần đây: **

    Vào năm 2018, một nghiên cứu của Chương trình Độc chất Quốc gia (NTP) cho thấy chuột đực tiếp xúc với mức độ bức xạ điện thoại di động cao có nguy cơ phát triển khối u cao.Tuy nhiên, nghiên cứu cũng cho thấy mức độ bức xạ được sử dụng trong nghiên cứu cao hơn nhiều so với mức độ mà mọi người tiếp xúc khi sử dụng điện thoại di động.

    **Phần kết luận:**

    Bằng chứng khoa học hiện tại không hỗ trợ cho tuyên bố rằng bức xạ điện thoại di động gây ung thư.Tuy nhiên, cần nhiều nghiên cứu hơn để loại trừ bất kỳ rủi ro tiềm ẩn nào.

    ** Nguồn:
    Chi tiết tại: Tham gia nhóm MMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO ngay để nhận được trình duyệt chống phát hiện miễn phí vĩnh viễn, cùng với bộ công cụ cho amazon ebay walmart etsy homedepot apple cookie pumper control và tất cả các trình duyệt chống phát hiện khác như gologin mutilogin vmlogin dolphin ominilogin adspower vektorT13 ios... Tất cả đều miễn phí, đầy đủ công cụ thay đổi thông tin PC MMO, cá nhân chống phát hiện, và công cụ tạo mọi loại tài khoản để lưu trữ cookies và hồ sơ chống phát hiện.