Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Không nên làm gì khi đang lái xe và cái kết

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi phamle122, 30/12/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** Đừng làm 5 điều này khi lái xe! **

    ** Sử dụng điện thoại di động trong khi lái xe bị cấm ở hầu hết các quốc gia. ** Nó có thể gây mất tập trung và nguy hiểm, và nó có thể dẫn đến tai nạn.

    ** Các hoạt động dường như vô hại khác, chẳng hạn như bật âm nhạc quá ồn ào, cũng có thể gây mất tập trung.đường.

    ** Thói quen cá nhân như đi giày cao gót khi lái xe cũng không được khuyến khích. ** Giày cao gót có một ngón chân và đế nhỏ, điều này có thể gây khó khăn cho việc cảm nhận bàn đạp đúng cách.

    ** Đeo dép hoặc dép trong khi lái xe cũng có thể nguy hiểm. ** Dép có thể bị bắt trong bàn đạp, và dép xỏ ngón có thể rơi ra, cả hai có thể dẫn đến tai nạn.

    ** Ngay cả lái xe chân trần cũng không được khuyến khích. ** Bàn chân của bạn có thể trượt khỏi bàn đạp, điều này có thể nguy hiểm.

    ** Tại Việt Nam, luật giao thông quy định rằng sử dụng tay để sử dụng điện thoại di động trong khi lái xe chạy trên đường bị phạt 600.000-800.000 VND. ** Người lái xe đạp và xe đạp bằng điện thoại di động bị cảnh báo hoặc phạt tiền50.000 - 60.000 vnd.

    ** Dưới đây là một số mẹo cho trình điều khiển mới: **

    1. Làm quen với các hoạt động trên xe trước khi bạn bắt đầu lái xe.
    2. Luôn lái xe với tốc độ vừa phải.
    Chi tiết tại: Join the largest Telegram MMO group to receive the full set of tools change info PC, Antidetect, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin free for life: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO