Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

̉ ❤ Không nói về các phần khác, WinPE của Anhdv Boot luôn thuộc...

Thảo luận trong 'Thư Viện' bắt đầu bởi Anh Dv, 23/11/21.

  1. #Chia_Sẻ
    #AnhdvBoot

    ❤ Không nói về các phần khác, WinPE của Anhdv Boot luôn thuộc dạng thân thiện và dễ sử dụng nhất. Tại sao như vậy?

    1️⃣ Cách tìm phần mềm rất dễ dàng tùy theo thói quen của bạn sẽ có 5 cách: trên Desktop, Program Files, Pstart, Menu Phải chuột và phím tắt (Ctrl+Shift+ chữ cái đầu phần mềm thông dụng).

    Mẹo: Nếu cần tìm phần mềm bất kỳ thì nên bấm phím Windows và gõ một vài chữ cái đầu. Phím tắt một số phần mềm thông dụng thì nên nhớ. Và nên dùng chuột phải thay vì Pstart sẽ nhanh hơn rất nhiều.

    2️⃣ Với những bạn lần đầu sử dụng WinPE thì đã có Help trên desktop (Ctrl+Shift+F1) hướng dẫn cơ bản. Đặc biệt hướng dẫn cài đặt Windows chi tiết từ A đến Z. Ngoài ra có link các hướng dẫn khác.

    3️⃣ Nếu tạo boot bằng 1 click trên máy đã kết nối Wifi thì WinPE tự động kết nối mạng Wifi đó. Cái này cực tiện khi các bạn cài Windows từ xa cho ai đó không rành máy tính.

    4️⃣ Có TeamViewer phần mềm Remote số 1 thế giới. Ngoài ra, Anydesk bật sẵn mật khẩu mặc định anhdvboot. Bạn kết nối máy tính đối tác dễ hơn bao giờ hết.

    5️⃣ Anhdv Boot luôn giảm tối đa các thao tác của các bạn. Ví dụ, xem Serial máy, Device manager, Registry ... bạn chỉ cần nhấp phải chuột vào This PC trên Desktop. Check ổ cứng hay mở Unlock hay Turn Off Bitlocker chỉ cần nhấp phải vào ổ là có lựa chọn.

    Về cài đặt Windows hãy chạy Windows Setup (phím tắt Ctrl+Shift+W). Ở ̀đây có sẵn 78setup hỗ trợ by pass Windows 11 trên máy không đủ điều kiện. Nếu copy bộ cài vào mục ISO trên ổ USB-DATA thì 78setup tự dẫn đến tiết kiệm thao tác. Hay dùng lựa chọn Setup.exe sẽ tự dẫn đến mục ISO, bạn chọn ISO sẽ tự động chạy Setup.exe (giảm vài thao tác tìm và nhấp đúp iso, chạy file Setup.exe).

    6️⃣ Công cụ Ghost manager có sẵn tùy chọn Ghost for SSD nếu bị lỗi do bật Trim (thực ra SSD mình không khuyến khích dùng cái này, hãy chuyển sang Terabyte, Macrium Reflect, Acronis ...)

    7️⃣ Những bạn nào có màn hình độ phân giải cao 2k, 4k, 5K thì WinPE có sẵn công cụ Fix Display (Duy nhất trên Anhdv Boot có). Tool giúp cho việc sử dụng WinPE không phải là cực hình nữa.

    8️⃣ Thay đổi hình nền dễ dàng (Xem hướng dẫn ở mục App/Wallpaper trên USB)

    P/S: Dưới đây là hướng dẫn sử dụng (Help) của WinPE mình tách riêng và Upload cho bạn nào muốn xem qua.

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    [​IMG]
     
  2. hi bạn, bạn hd mình cách khắc phục lỗi ko hiển thị app koa5. mình có làm theo hd mà vẫn ko đc. thk bạn
     
  3. Em sài bản premium của anh đây
     
  4. Hello Anh Dv , cho hỏi là vào usb boot rồi vô thẳng win 10 pe luôn , không có menu như trước , em đang sài bản premium