Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Khuya nay có macOS mới không cả nhà ơi, chính thức ấy!

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi aless15, 9/11/23.

  1. aless15

    aless15 Ngôi sao đang lên

    10%
    10/4/23
    609
    0
    16
    ** MacOS mới: Đêm tối và đầy kinh hoàng **

    Đêm tối và đầy kinh hoàng, nhưng cũng là một macOS mới!Đúng vậy, Apple vừa phát hành MacOS Monterey, phiên bản mới nhất của hệ điều hành máy tính để bàn.

    Monterey là một bản cập nhật lớn với hàng tấn các tính năng mới, bao gồm trình duyệt Safari được thiết kế lại, một tính năng điều khiển phổ quát mới cho phép bạn điều khiển nhiều máy Mac và iPad với một con chuột và bàn phím và trải nghiệm Facetime mới giúp bạn dễ dàng nhìn thấy vàNghe mọi người trong một cuộc gọi.

    Nếu bạn là người dùng Mac, chắc chắn bạn sẽ muốn kiểm tra MacOS Monterey.Đây là hệ điều hành Mac tốt nhất chưa!

    ** Đây là một số điểm nổi bật của MacOS Monterey: **

    *** Safari: ** Trình duyệt Safari mới nhanh hơn, an toàn hơn và có thể tùy chỉnh hơn bao giờ hết.Nó cũng có một thanh tab mới chiếm ít không gian hơn trên màn hình của bạn.
    *** Điều khiển phổ quát: ** Tính năng mới này cho phép bạn điều khiển nhiều máy Mac và iPad với một con chuột và bàn phím.Thật hoàn hảo khi bạn đang làm việc trên một dự án yêu cầu bạn sử dụng nhiều thiết bị.
    *** FaceTime: ** Trải nghiệm Facetime mới giúp dễ dàng nhìn và nghe mọi người hơn trong một cuộc gọi.Bây giờ bạn có thể thấy tối đa 16 ng
    Chi tiết tại: Bạn có thể tham gia nhóm MMO lớn nhất trên Telegram tại địa chỉ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và trên Facebook tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để sử dụng các công cụ Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin miễn phí không giới hạn trọn đời
     
    Quan tâm nhiều