Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

# [Khuyến cáo không chạy Portable Plot trong giai đoạn testnet đầu tháng 6] Con Farm gánh...

Thảo luận trong 'CHIA Coin ( Bitcoin xanh)' bắt đầu bởi Trần Thống, 1/6/21.

  1. # [Khuyến cáo không chạy Portable Plot trong giai đoạn testnet đầu tháng 6]

    Con Farm gánh team cho AzPool hnay lại móm

    Đúng solo có to mấy thì cũng bữa đực bữa cái.

    Netspace 15.25EiB rồi. Dự đến khi hỗ trợ testnet con Pooling Protocol trong 1-2 hôm tới thì Netspace sẽ tăng lên 20EiB là ít.

    Rồi đến giữa tháng này, lúc Dev Team test xong cái Pooling Protocol, lúc đó netspace phải lên 50EiB là bèo.

    Mọi người lưu ý là không bao giờ có Official Pool cho Chia nhé! -- Mà các Pool sẽ dùng giao thức chuẩn Pooling Protocol do Chia cung cấp để làm Pool. Việc này phải giữa tháng 6 mới ổn định, và những ai chạy portable plot trong giai đoạn từ giờ tới giữa tháng 6 (sau khi Dev Team test xong), hoàn toàn có thể phải plot lại - đây là thông báo từ chính Dev Team.
    > "Support for portable plots will be released sometime in June on testnet. Testnet portable plots are focused on finding bugs. It is highly unlikely testnet portable plots will work in mainnet. If you are willing to risk replotting, you are free to try it on testnet. Otherwise we recommend you wait for mainnet launch before plotting portable plots."

    Việt-sub:
    > "Việc hỗ trợ portable plots (là plot tương thích với Pooling Protocol của Chia) sẽ được mở đâu đó trong tháng 6 trên hệ thống testnet của Chia. Các portable plots trong giai đoạn testnet tập trung vào việc tìm kiếm lỗi. Rất ít khả năng testnet portable plots sẽ hoạt động trên mainnet (là hệ thống blockchain chính thức mà mọi người đang chạy). Nếu bạn sẵn sàng mạo hiểm để chạy lại plot, bạn thoải mái thử chạy testnet. Còn không thì chúng tôi khuyến cáo bạn đợi đến khi mainnet được chạy trước khi tạo portable plots."

    Xem thêm tại đây: https://github.com/Chia-Network/chia-blockchain/wiki/Pooling-FAQ#when-can-i-start-creating-portable-plots

    [​IMG]