Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

KIA sẽ ra mắt cabin xe tự hành tích hợp AI tại CES 2019, tự thay đổi nội thất theo tâm trạng

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi phamle122, 29/12/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** Kia để tiết lộ hệ thống lái xe thích ứng cảm xúc thời gian thực tại CES 2019 **

    Kia sẽ đưa một loạt các công nghệ mới vào Triển lãm Điện tử tiêu dùng 2019 (CES) vào tháng 1.Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc nói rằng các công nghệ này sẽ giúp làm cho những chiếc xe tự lái của mình trở nên cá nhân hóa và thú vị hơn.

    Một trong những công nghệ mà Kia sẽ giới thiệu tại CES là hệ thống lái xe thích ứng cảm xúc thời gian thực (R.E.A.D.) của nó.Hệ thống này sử dụng việc thu thập và phân tích dữ liệu sinh trắc học để điều chỉnh nội thất của chiếc xe với trạng thái cảm xúc của hành khách.

    ĐỌC.được phát triển với sự hợp tác của Viện Công nghệ Massachusetts (MIT).Hệ thống hoạt động bằng cách thu thập dữ liệu từ các cảm biến trong xe, chẳng hạn như máy ảnh và micrô.Dữ liệu này sau đó được phân tích bằng các thuật toán AI để xác định trạng thái cảm xúc của hành khách.

    R.E.A.D.Hệ thống sau đó có thể sử dụng dữ liệu này để điều chỉnh nội thất của xe để làm cho hành khách thoải mái hơn.Ví dụ, nếu hành khách cảm thấy căng thẳng, hệ thống có thể phát nhạc làm dịu hoặc điều chỉnh nhiệt độ của cabin.

    Kia nói rằng R.E.A.D.sẽ giúp tạo ra một trải nghiệm cá nhân hóa và thú
    Chi tiết tại: Truy cập Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội nhận các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền trực tuyến miễn phí và các bí kíp kiếm tiền online hữu ích.