Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Kích hoạt imessage bị lỗi!

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi rise, 10/11/23.

  1. rise

    rise Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    589
    0
    16
    Nữ
    ** Cách khắc phục lỗi kích hoạt imessage? **

    ** Tình huống: ** Tôi vừa thay đổi thẻ SIM của Viettel Post, nhưng không thể kích hoạt iMessage.Tôi gọi cho Trung tâm cuộc gọi Viettel, tôi đã gọi để nạp lại bằng thẻ cào.Nhưng cũng không được kích hoạt!

    **Giải pháp:**

    1. ** Kiểm tra xem thẻ SIM của bạn có hoạt động không.Nếu bạn nhận được một tin nhắn nói rằng thẻ SIM của bạn đang hoạt động, hãy tiến hành bước tiếp theo.
    2. ** Đảm bảo rằng bạn có gói dữ liệu. ** Bạn cần có gói dữ liệu để kích hoạt iMessage.Bạn có thể kiểm tra số dư dữ liệu của mình bằng cách gửi tin nhắn văn bản đến ** 19001515 ** với nội dung ** dữ liệu **.Nếu bạn không có gói dữ liệu, bạn có thể mua một gói từ Viettel.
    3. ** Bật iMessage. ** Để bật iMessage, hãy mở ứng dụng ** cài đặt ** trên iPhone của bạn và nhấn vào các tin nhắn ** **.Sau đó, nhấn vào ** imessage ** và đảm bảo rằng công tắc được bật.
    4. ** Nhập ID và mật khẩu Apple của bạn. ** Nếu bạn được yêu cầu nhập ID và mật khẩu Apple, hãy nhập chúng và nhấn vào ** Đăng nhập **.
    5. ** Xác minh số điện thoại của bạn. ** Bạn sẽ được yêu cầu xác minh số điện thoại của bạn.Để thực hiện việc này, hãy mở ứng dụng ** tin nhắn ** và nhấn vào biểu tượng ** cài đặt ** ở góc trên cùng bên phải.Sau đó,
    Chi tiết tại: Hãy chia sẻ niềm đam mê MMO của bạn tại nhóm Facebook này: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.