Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hướng Dẫn Kiếm tiền nhập mã giới thiệu SeABank nhận 50K miễn phí

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi huandovan, 13/3/23.

  1. huandovan

    huandovan Thành Viên Mới

    20%
    10/3/23
    9
    0
    1
    Nam
    Hiện nay Ngân hàng SeAbank đang nằm trong top những ngân hàng có dịch vụ chất lượng nhất Việt Nam, với số lượng người sử dụng và giao dịch cực kỳ lớn. Cũng như những ngân hàng khác như Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO, Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO, hay Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO, ngân hàng SeAbank đầu năm 2023 cũng cho ra sự kiện rất hấp dẫn giúp các bạn kiếm tiền online đơn gian mà không mất quá nhiều công sức. Khi tham gia sự kiện các bạn sẽ nhận được tiền thưởng và có thêm nhiều cơ hội kiếm tiền thêm mà không giới hạn. Vậy hãy cùng đón đọc bài viết của mình để biết cách nhận số tiền này như nào nhé.

    Cách Đăng Ký Seabank Nhận tiền như sau: (đọc kỹ và làm theo từng bước nhé!)

    Các bạn mở tài khoản ngân hàng SeABank online thông qua app SeAMobile trên hệ điều hành iOS hoặc hệ điều hành Android. Tải về máy bằng cách ấn vào link tải xuống phía dưới:

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Để tải ứng dụng SeAMobile của ngân hàng SeABank hoặc tải trực tiếp trên các chợ ứng dụng (Appstore/Google play) và đăng ký tài khoản trực tuyến.

    Đừng quên khi đăng ký, nhập mã giới thiệu 16717410

    Yêu cầu: nhập mã giới thiệu: 16717410 và phát sinh giao dịch 20.000Đ (chỉ cần chuyển qua chuyển lại, thể hiện có phát sinh giao dịch là được, không mất tiền cũng như không mất phí).

    Tiếp theo, truy cập vào ứng dụng SeAMobile và chọn “Đăng ký”

    [​IMG]

    Các bạn sẽ cần xác minh danh tính theo các bước yêu cầu của ứng dụng.

    Các bạn lựa chọn 1 trong các loại giấy tờ gồm chứng minh nhân dân, căn cước công dân, hộ chiếu để xác nhận danh tính trên hệ thống.

    [​IMG]

    Tiếp đến các bạn cần hoàn thành phần đăng ký tạo tài khoản với các bước bổ sung thông tin sau đây :

    · Xác thực khách hàng

    · Bổ sung thông tin cá nhân

    · Bổ sung thông tin Ebank

    · Xác thực giao dịch

    · Thông báo kết quả

    [​IMG]

    Tự tạo tên Đăng Nhập ( bạn cần lưu ý tạo tên đăng nhập cho mình nhưng phải nhớ để đăng nhập vào tài khoản nhé).

    Chọn lại Tỉnh thành phố và quận huyện đang sinh sống ( Điểm giao dịch bạn cứ chọn Thành phố bạn đang ở, nếu có nhu cầu mở thẻ thì bạn ra quầy giao dịch, nếu không bạn có thể sử dụng online không thẻ vẫn được nhé )

    Lưu ý: Nhớ nhập mã giới thiệu 16717410 để nhận thưởng nhé!

    Sau đó, hệ thống sẽ gửi cho bạn thông tin về tên đăng nhập do bạn tự đặt, tên đăng nhập cho ngân hàng cấp và mật khâu đăng nhập. Các bạn đăng nhập bằng một trong 2 tên đăng nhập ở trên (tên đăng nhập nào cũng được) với mật khẩu được ngân hàng gửi sau khi đăng nhập lần đầu thành công, các bạn cần thay đổi lại mật khẩu và tiến hành đăng nhập vào trong ứng dụng Seabank Online.
    Đổi mật khẩu S[​IMG]eabank

    Khi đã có tài khoản Seabank, bước cuối cùng các bạn cần làm là thực hiện một giao dịch 20.000Đ. Các bạn hãy lấy một tài khoản ngân hàng khác và chuyển vào Seabank 20.000Đ và chuyển ngược lại là thành công nhé.

    Mình xin nói rõ thêm là việc này nhằm để ngân hàng xác nhận có giao dịch phát sinh, sau khi giao dịch này hoàn thành, trong giao diện ứng dụng sẽ có mục hộp quà. các bạn nhấn vào đó sẽ có phần quà tặng 50k,(nếu chưa thấy có thì bạn đợi khoảng 1h-2h để ngân hàng xác nhận, các bạn kiểm tra lại sẽ có), lúc này các bạn chưa rút được ngay, để rút được, bạn nạp lại vào tk Seabank tối thiểu 50k, chỉ 50k thôi nhé, nạp xong các bạn có thể rút 50k này về lại tk ngân hàng khác luôn cũng được (chỉ rút 50k/1 lần nhé), sau đó bạn tiếp tục rút 50k còn lại. Các bạn yên tâm, mình cam đoan sẽ được, không mất phí và đơn giản lắm. Dù số tiền không nhiều nhưng các bạn chăm chỉ và giới thiệu thêm cho các bạn khác thì các bạn cũng có thêm tiền kha khá đấy. Mình cũng biết có nhiều bạn cũng đã kiếm được nhiều tiền từ ứng dụng này rồi đó. Đây là trải nghiệm thực tế mình đã kiếm được tiền từ ứng dụng Seabank, mình nghĩ các bạn cũng có thể làm được!

    Cảm ơn các bạn đã đọc hết bài viết này của mình nhé. Thời gian tới mình sẽ tiếp tục chia sẻ thêm những cách kiếm tiền khác mà mình đã có trải nghiệm thực tế và đã có hiệu quả . Chúc các bạn có thể kiếm được nhiều tiền từ app mình chia sẻ. Nếu thấy bài viết hay và hữu ích thì giúp mình chia sẻ thêm cho nhiều bạn khác biết nhé! Cảm ơn nhiều!