Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

  1. vuathongtin

    vuathongtin Ngôi sao đang lên

    30%
    11/8/17
    215
    16
    18
    Nam
    MMO
    Bài viết mình sẽ cung cấp cho các bạn những kiến thức về hình thức kiếm tiền online trên sàn giao dịch tài chính tima (sàn vay - cho vay). Đó cũng là cơ hội tuyệt vời cho những ai muốn có cơ hội kiếm tiền online với vốn 0đ.

    Tima là gì?
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Sàn giao dịch tài chính Tima Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO, họ đứng ra tổ chức làm cầu nối giữa người có nhu cầu vay tiền và các ngân hàng, tổ chức tín dụng có sẵn tiền nhưng đang thiếu người vay. Người có nhu cầu vay tiền sẽ truy cập Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO mà không cần đăng ký tài khoản, chỉ cần vài thao tác như chọn hạn mức vay, thời gian trả, vay theo hình thức tín chấp hay thế chấp bấm gửi…là xong.

    Đơn vay của người có nhu cầu vay ấy sẽ được Tima tiếp nhận và hiển thị lên Website nhưng lại che đi số điện thoại, đồng thời tùy vào nhu cầu vay mà đơn vay đó sẽ được định giá trị, mỗi đơn vay này sẽ được Tima định giá từ 12.000đ – 200.000đ. Thành ra các ngân hàng/tổ chức tín dụng muốn có thông tin thì buộc phải trả tiền để “mua đơn” cho Tima và Tima sẽ dùng số tiền đó để trang trải chi phí cho quảng cáo và cho cả những Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO (CTV).

    Cách kiếm tiền trên sàn giao dịch tài chính Tima?
    Bạn sẽ tham gia kiếm tiền với tư cách là Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO (CTV).

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO



    [​IMG]

    Vai trò của CTV là mang đường Affiliate Link (gọi là link tiếp thị) có sẵn (khi đăng ký trở thành CTV bạn vào Admin sẽ thấy - nhấn vào Vị trí 1 \ lấy link ở Vị trí 2) và gửi cho những ai có nhu cầu vay tiền, nói với họ để họ lên Tima đăng ký vay.

    Dù họ vay thành công hay không thành công, miễn là có đơn vay được gửi lên, là tỉ lệ bạn nhận được tiền lên tới 30 – 40% (có những đơn vay ảo, có những đơn vay không được xét duyệt). Và đương nhiên, với mức hoa hồng từ 8.000đ – 100.000đ/1 đơn, bạn hoàn toàn có thể kiếm hàng chục triệu mỗi tháng từ việc giới thiệu này, số tiền tối thiểu để rút là 50.000đ, bạn được tự động chốt (quyết toán) vào ngày 5 và thanh toán vào ngày 10 hàng tháng. Công việc này được đánh giá là rất tiềm năng và mang lại thu nhập ổn định vì nhu cầu vay tiền rất lớn.

    Ngoài ra bạn còn có 1 link khác (link tại Vị trí 3, phục vụ cho ai muốn kiếm tiền như bạn, nếu họ đăng ký tài khoản CTV qua đó, bạn nhận 10% thu nhập từ họ do Tima chi trả.

    >> Bạn muốn kiếm tiền: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    >> Bạn muốn vay tiền nhanh tại Tima: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Minh chứng thu nhập kiếm tiền online từ Tima
    Tôi bắt đầu tham gia Tima từ tháng 6/2018

    [​IMG]

    [​IMG]

    Xem thêm các hình minh chứng khác tại: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Mẹo chọn/chia nhỏ gói vay có kèm link tiếp thị
    Bạn vào Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO của sàn Tima, sau đó nhấn vào gói vay muốn tiếp thị

    [​IMG]

    Và chỉ cần thêm sau link gói vay dòng: ?aff=[id tiếp thị của bạn].

    Ví dụ: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO (trong đó aff=6b5816 là id link tiếp thị của mình, gói vay đang tiếp thị là vay qua sổ hộ khẩu)

    Kinh nghiệm chọn gói vay và chạy đơn vay hiệu quả
    Các bạn xem chi tiết kinh nghiệm mình chia sẻ tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Tham khảo thống kê tình hình đơn vay năm 2018 để các bạn tiếp thị đúng đối tượng : Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Tham gia nhóm zalo: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để cùng thảo luận thêm nhiều kiến thức hữu ích về MMO

    Nguồn bài viết: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
  2. lvchp

    lvchp Người bắt chuyện

    65%
    14/2/19
    1,608
    21
    38
    Nữ
    Khá thú vị :)