Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hướng Dẫn Kiếm tiền online với Affiliate Marketing Vật Giá

Thảo luận trong 'Tổng Hợp Các Cách Kiếm Tiền' bắt đầu bởi chungpham95, 13/3/18.

  1. chungpham95

    chungpham95 Thành Viên Mới

    20%
    9/10/17
    3
    0
    1
    Nam
    Hiện ra có rất nhiều hình thức để cho chúng ta có thể tham gia và kiếm tiền trên mạng một cách dễ dàng trong số đó thì không thể kể đến mạng lưới Affiliate Marketing – hiện đang có rất nhiều publisher (người tiếp thị ) tham gia để kiếm được nguồn thu nhập thụ động.
    Tuy nhiên trên thị trường đang có rất nhiều các đơn vị cung cấp về Affiliate khiến cho chúng ta không biết chọn đơn vị cung cấp nào để Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO với các chiến dịch đa dạng mà chiết khẩu hoa hồng cao.

    Với bài viết này, mình sẽ giới thiệu đến các bạn một trong những nhà cung cấp Affiliate lớn tại Việt Nam đó chính là Vật Giá (Bizshare).

    [​IMG]

    Các sản phẩm trên Vật Giá rất đa dạng, trải dài nhiều lĩnh vực: Đồ điện tử, Xe cộ, Thời trang, Sức khỏe & Sắc đẹp, Đồ gia dụng, Sách, Dịch vụ giải trí, thực phẩm, du lịch,... Chính vì đầu vào sản phẩm đa dạng như trên mà bạn có thể thoải mái lựa chọn các chiến dịch Affilite phù hợp với sở thích và khả năng của mình.

    [​IMG]
    4 bước tham gia và kiếm tiền cùng VatGia
    Một điểm mạnh nữa là giá bán của Vật Giá rất cạnh tranh, người dùng có thể lọc ra các cửa hàng bán sản phẩm mà bạn tìm kiếm và sắp xếp theo thứ tự từ thấp đến cao. Tỷ lệ chuyển đổi trên Vật Giá là rất cao vì người dùng được so sánh giá và đọc được đánh giá từ những người dùng khác. Mức hoa hồng của Bizshare lên đến 30%
    Cũng giống như các chương trình tiếp thị liên kết khác, Bizshare sẽ thanh toán hoa hồng hàng tháng thông qua tài khoản ngân hàng vì thế chúng ta có thể nhận hoa hồng từ việc tiếp thị liên kết một tiện lợi nhất.
    Ngoài ra, khi tham gia mạng lưới Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO thì bạn sẽ được độ ngũ nhân viên có chuyên môn lâu năm sẵn sằng chia sẻ, giải quyết mọi thắc mắc của bạn về affiliate một cách tận tình nhất giúp cho bạn hiểu và có thể kiếm tiền nhờ affiliate marketing vatgia tốt nhất.

    Nguồn: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO