Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hướng Dẫn Kiếm tiền online với app Kwai up video ngắn

Thảo luận trong 'Tổng Hợp Các Cách Kiếm Tiền' bắt đầu bởi vuathongtin, 15/5/18.

  1. vuathongtin

    vuathongtin Ngôi sao đang lên

    30%
    11/8/17
    215
    16
    18
    Nam
    MMO
    Các bạn nhấp vào Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để tải app và đăng ký như hướng dẫn video dưới đây:

    – Có thể thông qua những cách nào để rút tiền

    Dịch vụ rút tiền thưởng trong Kwai ra những tài khoản bên ngoài hiện nay có thể thực hiện bằng Paypal APP, bạn có thể thêm tài khoản Paypal để rút tiền .Chú ý,khi bạn rút tiền vào tài khoản Paypal thì khoản tiền thưởng của bạn sẽ được tính bằng đô là Mỹ, sau khi tiền đến tài khoản Paypal của bạn, bạn có thể chuyển tiền vào trong tài khoản ngân hàng cá nhân. Những cách rút tiền khác vẫn đang trong trạng thái tìm hiểu, nếu bạn có cách rút tiền nào tiện lợi và nhanh chóng hơn xin hãy phản hồi lại ngay cho chúng tôi nhé.

    – Về việc lập một tài khoản PayPal mới
    Chú ý, nếu lúc bạn đăng ký rút tiền qua PayPal bằng dùng email , thì bạn cần phải nhận được mã xác nhận ở email. Nếu bạn lần đầu sử dụng dịch vụ tạm ứng PayPal để rút tiền, sau khi yêu cầu rút tiền vào tài khoản bạn cần đăng nhập PayPal để xác nhận là đã nhận số tiền đó.

    – Quy định đăng kí PayPal
    PayPal yêu cầu phải trên 18 tuổi mới có thể tạo tài khoản, vì thế bạn phải trên 18 tuổi mới có thể sử dụng được dịch vụ này(số tuổi sẽ tính quy định tư pháp về tuổi thành niên tùy thoe quốc gia của bạn)

    – Qúa trình ứng tiền có phải trả phí gì hay không?
    Kwai sẽ không thu bất phí gì khi bạn muốn rút tiền. Nhưng PayPal có thể sẽ thu thu phí rút tiền hoặc những phí thủ tục sau khi giao dịch.

    – Ứng tiền có hạn chế gì không?
    Số tiền trong tài khoản không đủ 2$,bạn sẽ không thể rút tiền bằng PayPal. Trong một tháng được rút tiền 1 lần, mỗi lần số tiền được rút sẽ không được vượt quá 200$.

    – Vấn đề thường gặp khi đăng kí
    Nếu bạn chưa có tài khoản PayPal , có thể click chuột vào đường link dưới đây:
    –( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO


    – Rút tiền bao lâu thì đến tài khoản
    Rút tiền thông qua PayPal, ở trạng thái bình thường thì sẽ tới tài khoản trong 3 ngày làm việc . Cuối tuần , ngày nghỉ do nhà nước quy định sẽ kéo dài thời gian xử lí hơn (nếu vào lúc cao điểm rút tiền thì có thể sẽ chậm hơn bình thường)
    – Số tài khoản có sai sót?
    Mong bạn phải đăng ký tài khoản Paypal chính xác, tránh tình trạng đánh sai số tài khoản. Người dùng nhập sai số tài khoản và thông tin cá nhân sẽ có thể mất tiền thưởng của mình
    – Rút tiền có kì hạn không?
    Rút tiền có hạn đến ngày 31 tháng 12 năm 2018.Tại thời điểm này số tiền trong tài khoản Kwai của bạn đủ 2$ có thể sử dụng dịch vụ rút tiền,hệ thống sẽ gửi thông báo vào trước lúc hết hạn rút tiền, vượt quá thời hạn rút tiền bên Kwai sẽ mặc định người dùng tự bỏ tiền thưởng ấy,số tiền trong tài khoản trong lúc này sẽ bằng 0.