Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hướng Dẫn Kiếm tiền online với PingGo Network

Thảo luận trong 'Tổng Hợp Các Cách Kiếm Tiền' bắt đầu bởi cachkiemtien, 31/7/20.

  1. cachkiemtien

    cachkiemtien Thành Viên Mới

    20%
    4/5/20
    9
    0
    1
    Nam
    Kiếm Tiền Online (MMO)
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO là sàn TMĐT nổi tiếng & uy tín trong thị trường các mặt hàng thời trang, mỹ phẩm, mẹ & bé dành riêng cho thị trường Việt Nam với số lượng mẫu mã sản phẩm cực đa dạng từ các thương hiệu uy tín. Bạn có thể kiếm được tiền bằng cách tham gia Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO với hoa hồng lên đến 50% giúp kiếm 30 triệu/tháng dễ dàng.

    [​IMG]
    Đôi nét về Kinh doanh online với PingGo
    PingGo là website TMĐT chuyên về các sản phẩm làm đẹp, thực phẩm chức năng, thời trang, mẹ & bé,… vừa xuất hiện trên thị trường Việt Nam vào quý đầu năm 2020.

    [​IMG]
    PingGo là một nền tảng mở ra cơ hội tạo thêm thu nhập online cho những cá nhân mong muốn bán hàng online với những sản phẩm chính hãng, hoa hồng tốt & quan trọng là không cần xử lý các công đoạn phức tạp.

    Các sản phẩm trên sàn PingGo đa phần là các sản phẩm đã có thương hiệu lâu năm và cam kết chính hãng 100% giúp cho người dùng tin tưởng khi mua hàng tại PingGo nhiều hơn.

    Đặc biệt, tại PingGo có chương trình “ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO” dành cho các cá nhân có thời gian rảnh và muốn kiếm thu nhập từ việc trở thành cộng tác viên bán sản phẩm trên Pingo.

    Kiếm tiền với PingGo: Affiliate kết hợp Dropshipping
    Thời điểm hiện tại trong lĩnh vực MMO, Affiliate & Dropshipping là 2 hình thức kiếm tiền online trở nên rất quen thuộc, chính thống & phổ biến trong cộng đồng bởi tính linh hoạt, tinh giản, không đòi hỏi nhiều vốn & đặc biệt được bảo chứng thành công bởi không ít những cá nhân kiếm được vài chục đến hàng trăm triệu mỗi tháng nhờ 3 hình thức này.

    Nền tảng PingGo cho phép người tham gia có thể kiếm tiền online bằng 1 trong 3 cách, hoặc song song.

    Nếu làm affiliate: Publisher lấy link affiliate & quảng bá giống như các hình thức khác. Khách hàng bấm qua link của bạn & mua hàng thì bạn nhận được hoa hồng.


    [​IMG]
    Nếu làm dropship: seller có thể quảng bá theo cách mà bản thân mong muốn (Ví dụ như tạo store trên Shopee), sau khi khách đặt hàng thì Seller lên PingGo đặt đúng sản phẩm đó, PingGo sẽ ship tới tay khách hàng.

    Giới thiệu người khác tham gia bán hàng với PingGo (referral): khi giới thiệu người khác bấm qua link referral để trở thành member diamond bán hàng thì F0 sẽ nhận được 5% hoa hồng trực tiếp của F1 và F2.

    [​IMG]
    Bán hàng cùng PingGo đơn giản là hình thức kinh doanh online, người tham gia sẽ giới thiệu sản phẩm trên sàn TMĐT PingGo tới những khách hàng đang có nhu cầu mua, khi giới thiệu ai đó mua hàng thì người giới thiệu sẽ nhận được tiền hoa hồng.

    Ngoài việc nhận hoa hồng mỗi khi bán sản phẩm thì người giới thiệu còn được nhận thêm một khoản hoa hồng từ phía PingGo nếu những khách hàng cũ giới thiệu thêm khách hàng mới.

    Để bắt đầu tham gia bán với PingGo, mỗi cá nhân cần phải có một tài khoản Diamond Member, link đăng ký tại đây: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Ưu điểm
    • Đăng ký tham gia dễ dàng, không bỏ vốn nhập hàng, không đặt cọc.
    • Công việc tự do, không gò bó.
    • Được cộng đồng PingGo và đội ngũ hỗ trợ kiến thức bán hàng online cho những người mới.
    • Sản phẩm có thương hiệu tốt, uy tín và chính hãng.
    • Giá bán ở sàn PingGo ổn định, không bị phá giá thị trường.
    • Hoa hồng chia sẻ lên tới 50% (rất cao) giúp những người bán hàng đạt lợi nhuận tốt nhất có thể.
    Nhược điểm
    • Sản phẩm có thương hiệu, nên khả năng Publisher/Seller sẽ gặp những khó khăn về việc quảng bá. Chẳng hạn như: Giới hạn ngôn từ sử dụng, phương thức quảng bá, hoặc chạy quảng cáo.
    • Hoa hồng sẽ không cao như hình thức kiếm tiền affiliate CPO: Tuy rằng, PingGo sẽ thương lượng để có được mức hoa hồng GẦN giống nhập hàng, tốt nhất có thể. Nhưng đã xác định bán đồ có thương hiệu sẵn thì chắc chắn hoa hồng sẽ không cao như CPO.
    Tiềm năng thu nhập
    Nhìn chung, công việc của những nhà bán hàng khi tham gia với PingGo đó là tìm những ai có nhu cầu mua sản phẩm và đặt mua sản phẩm với tài khoản Diamond Member để được hưởng % chiết khấu sau đó bán lại giá thị trường cho khách hàng.


    [​IMG]



    Khi đăng nhập bằng tài khoản Diamond Member sẽ xuất hiện hoa hồng chia sẻHoặc đơn giản hơn là lấy link giới thiệu sản phẩm và đưa cho khách để họ tự nhấn qua mua hàng sau đó người giới thiệu sẽ nhận được hoa hồng giới thiệu.

    Với mức chia sẻ hoa hồng cao và đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình cùng với chương trình training đặc biệt chuyên sâu dành riêng cho nhà bán hàng, PingGo hứa hẹn sẽ giúp cho những người mới tham gia có thể kiếm được nguồn thu nhập từ 5.000.000đ/tháng lên tới vài chục triệu mỗi tháng.

    Gợi ý cho người mới
    • Xây dựng blog dạng niche site, authority site.
    • Đăng bài lên Facebook cá nhân, Zalo, Instagram,… để bán hàng.
    • Livestream bán hàng ở Facebook cá nhân, Instagram hoặc profile Tiktok
    • Xây dựng group, Fanpage, website, kênh Youtube để review sản phẩm và đặt link giới thiệu mua hàng.
    • Chạy quảng cáo Google Ads, Facebook Ads, Tiktok ads… để bán hàng.
    Link Tham gia PingGo Network: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Nguồn bài viết: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO