Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hướng Dẫn Kiếm tiền qua LBRY, một trang chia sẻ video mới toanh

Thảo luận trong 'Tổng Hợp Các Cách Kiếm Tiền' bắt đầu bởi hgminh, 21/2/20.

  1. hgminh

    hgminh Thành Viên Mới

    20%
    9/2/20
    3
    0
    1
    Nam
    #1 hgminh, 21/2/20
    Chỉnh sửa cuối: 22/2/20
    Bạn đã từng nghe nói đến trang chia sẻ video dựa trên nền tảng hoạt động của blockchain có tên là Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO chưa?
    [​IMG]
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO là một trang chia sẻ video hoạt động hoàn toàn khác biệt so với Youtube. Với LBRY, bạn có thể đăng tải bất kỳ video nào của bạn hoặc của người khác mà không hề bị khóa vì đụng bản quyền. Và cũng không đợi xét duyệt để bật kiếm tiền như bên Youtube, mà ngay lập tức, khi bạn tạo tài khoản trên Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO, xác minh tài khoản và sau đó đăng tải video lên thì bạn liền có thể kiếm tiền từ video của mình thông qua nhiều dạng khác nhau. Tiến kiếm được dưới dạng Token LBC và bạn hoàn toàn có thể chuyển số token này về địa chỉ LBC của mình trên các trang giao dịch tiền kỹ thuật số, trên các ứng dụng ví tiền kỹ thuật số, có thể lưu giữ ở đó, hoặc có thể bán để rút tiền mặt về tài khoản ngân hàng của mình. Bạn có thể tìm hiểu thêm về LBC trên google nhé.
    Ngoài ra, với Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO, bạn còn có thể kiếm tiền bằng nhiều cách khác nữa, bạn được thưởng mỗi ngày nếu bạn truy cập vào trang Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và xem video trên đó, bạn nhận được tiền Tip từ những người dùng khác thông qua video của mình....
    Và thú vị hơn, nếu bạn hiện có kênh youtube với số lượng người đăng ký trên 1000 người thì hoàn toàn có thể đồng bộ dữ liệu kênh youtube của mình về tài khoản của mình dưới dạng một kênh video trên Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và được nhận tiền thưởng mỗi tháng nữa. Tỷ lệ quy đổi tiền thưởng dựa trên số lượng người đăng ký như bên dưới:
    [​IMG]

    Đặc biệt hơn, khi bạn đăng ký tài khoản trên LBRY.TV qua đường link sau thì bạn sẽ nhận được Bonus Token của việc mở tài khoản.
    Link đăng ký: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO


    Proof từ tài khoản của mình đây anh em:
    [​IMG]
    [​IMG]


    Nếu bạn cần hỗ trợ thêm gì, có thể để lại câu hỏi thông qua phần comment ở dưới nội dung này nhé. Mình sẽ hỗ trợ bạn.