Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Share Kiếm tiền triệu mỗi ngày chỉ với smartphone (chuyện về app Uvay)

Thảo luận trong 'Tổng Hợp Các Cách Kiếm Tiền' bắt đầu bởi vuathongtin, 27/5/19.

  1. vuathongtin

    vuathongtin Ngôi sao đang lên

    30%
    11/8/17
    215
    16
    18
    Nam
    MMO
    #1 vuathongtin, 27/5/19
    Chỉnh sửa cuối: 28/5/19
    Chỉ với 3 phút mỗi ngày mà kiếm tiền triệu ư? Nghe có vẻ khó tin nhưng Kiến Huy đã làm được điều đó chỉ với chiếc smartphone của mình, 3 phút online và chờ rút tiền.

    uvay-b1.jpg

    Kiến Huy đã chia sẻ lại câu chuyện thành công của bạn ấy như sau:

    Thật ra cũng chẳng có gì ghê gớm đâu, thời đại công nghệ 4K thì phải bắt kịp xu hướng mới khá nổi thôi các bác ạ! Mà xu hướng đang hót hòn họt bây giờ chính là kiếm tiền online. Nào là xem video kiếm tiền, chia sẻ link kiếm tiền, bác nào tự tin lên youtube làm vài cái video vài triệu lượt xem là lên đời sau 1 đêm thôi.

    Tôi cũng tập tành cho bắt kịp xu hướng, mà cái xu hướng quay clip lên youtube là tôi không xong rồi và tôi quyết định ngồi ôm điện thoại coi video, chia sẻ link kiếm tiền,... và rồi tôi phát hiện ra tiền tôi kiếm được không thật sự như tôi mong muốn, mất cả ngày ôm điện thoại chỉ lấy được 100k, mà nghỉ ôm là nghỉ có tiền.

    Không cam tâm tôi phải đi tìm cách khác, và tôi đã thật sự kiếm tiền triệu khi chia sẻ uVay, 1 app tài chính đang khá hot hiện nay, phù hợp cho bác nào cần xoay số tiền dưới 10 triệu trong thời gian ngắn.

    Các bước tôi đăng ký tham gia cực kỳ đơn giản, không mất 1 xu nào:

    Bước 1: Đăng ký tài khoản tại link bên dưới

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Nhập số điện thoại dang dùng vào rồi nhấn "Nhận mã xác nhận". Sau đó đợi sms cung cấp mã xác nhận để nhập vào ô "Vui lòng nhập mã xác nhận".

    Cuối cùng bạn nhấn "Đăng ký và nhận 30.000 đ" để hoàn tất bước 1

    Bước 2: Sau khi có tài khoản rồi thì tôi tải app Uvay và đăng nhập theo tài khoản (số điện thoại) đã đăng ký

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Ngày đầu tiên tôi mất 30 giây tải ứng dụng, 30 giây đăng ký lấy mã và link giới thiệu của tôi và tôi bắt đầu chia sẻ lên các group facebook và mọi chuyện bắt đầu từ đây!

    Tôi chỉ chia sẻ link rồi bắt đầu công việc chính của mình và ngày hôm sau vào kiểm tra thì ahihi tôi có 30k từ 10 người đăng ký và trong 10 người lại có 5 người giải ngân thành công và tôi lại có thêm 500k, chỉ đơn giản vậy thôi, quá hào hứng tôi lại tiếp tục chia sẻ và cứ thế mỗi ngày tôi dành không tới 3 phút để làm chuyện đó và chờ rút tiền, khách hàng thắc mắc thì đã có CSKH uVay hỗ trợ, kiếm tiền không bỏ vốn, tốn ít thì gian thì chắc chỉ có uVay thôi!

    Bạn ấy làm được thì các bạn sẽ làm được!!!

    Group nhận hỗ trợ từ Uvay: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO (phải đăng ký tài khoản theo hướng dẫn Bước 1 rồi mới được tham gia group nhé)

    Nguồn bài viết: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     

    Các file đính kèm: