Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Kiếm tiền với Fatcow

Thảo luận trong 'Tổng Hợp Các Cách Kiếm Tiền' bắt đầu bởi vuathongtin, 2/12/18.

  1. vuathongtin

    vuathongtin Ngôi sao đang lên

    30%
    11/8/17
    215
    16
    18
    Nam
    MMO
    Hướng dẫn kiếm tiền với Fatcow
    Kinh doanh online nói chung và kiếm tiền với tiếp thị liên kết nói riêng đang là xu thế của thế giơi. Nó rất phù hợp với giới trẻ muốn khởi nghiệp online. Đây là kênh đầu tư để khởi nghiệp rất ít vốn phù hợp với những sinh viên muốn làm thêm, những sinh viên mới ra trường chưa có việc làm. Trong bài viết này mình giới thiệu và hướng dẫn kiếm tiền online với nền tảng affiliate của fatcow.

    FatCow là gì?
    Là công ty kinh doanh dịch vụ hosting, domain, VPS trên internet và được thành lập từ năm 1998. Fatcow tập trung vào phần khúc khách hàng cá nhân, doanh nghiệp nhỏ với giá cả rẻ để tiếp cận được nhiều người. Nhưng chất lượng dịch vụ rất ổn định.

    FatCow không tập trung vào hệ thống website tiên tiến như các doanh nghiệp khác. Nhưng đổi lại họ tập trung vào sự đơn giản, hiệu quả và dễ lựa chọn cho người mới bắt đầu. Tất cả những điều này bạn sẽ được trải nghiệm ngay khi đăng ký thử dịch vụ của họ.

    FatCow tuy tập trung vào phân khúc giá rẻ, để đáp ứng tốt nhu cầu ngày càng khó của khách hàng. Fatcow cũng luôn có những dịch vụ, trương trình khuyến mãi hấp dẫn khách hàng mới.

    huong-dan-kiem-tien-voi-fatcow-2.jpg

    Khách hàng đươc hưởng lợi gì khi sử dụng dịch vụ của Fatcow

    • Dung lượng lưu trữ không giới hạn
    • Miễn phí một tên miền
    • Không giới hạn băng thông
    • SSL Secure Server miễn phí
    • Website Builder miễn phí
    • Hỗ trợ 24/7
    • Hoàn tiền trong vòng 30 ngày nếu không hài lòng dịch vụ
    …..

    Tại sao nên làm affiliate với những sản phẩm số?
    Với những sản phẩm vật lý thường cho chi phí cao trong khâu sản xuất, phân phối và vận chuyển nên hoa hồng cho người làm affiliate là thấp (thường từ 5 đến 20%) như những sản phẩm quần áo, giày dép, thực phẩm…Ở Việt nam nếu bạn muốn làm affilite với sản phẩm vật lý thì có thể tham gia các mạng tiếp thị liên kết như Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Khi làm affiliate về sản phẩm số như khóa học online, domain, hosting, vps, nền tảng web, email marketing…. thì hoa hồng từ 30% đến 100% có khi lên tới 200% cho mỗi sale. Vì sản phẩm số công ty chỉ tạo ra 1 lần và bán cho nhiều người, không mất thêm chi phí,

    Kiếm tiền với FatCow
    Ngoài việc cung cấp các dịch vụ thì FatCow tạo nền tảng tiếp thị liên kết (Affiliate) để rất nhiều người tham gia bán hàng và đèm khách hàng về cho Fatcow. Khi đó Fatcow sẽ trả hoa hồng cho người làm affiliate.

    Khi bạn đăng ký làm affilate với Fatcow thành công thì họ sẽ cung cấp cho bạn link với mã ID riêng. Nhiệm vụ của bạn là đi quảng bá link đó thông qua bài review trên website, Facebook, Youtube hay Email Marketing. Khi có khách hàng click vào link của bạn và ra quyết định mua hàng bạn sẽ được trả hoa hồng.

    Bạn có thể kiếm được bao nhiêu tiền?
    Hoa hồng 100$/sale cho mỗi khách hàng giới thiệu được khi mua hosting và VPS tiêu chuẩn của Fatcow. Đối với những gói chuyên dụng thì 150$/sale như hình dưới đây


    [​IMG]

    Hiện nay, FatCow đang có chính sách trả hoa hồng lên đến 100$, cho mỗi sale bạn bán được. Một hoa hồng cực cao lên đến 200%. Như vậy, khi khách của bạn chỉ phải bỏ ra 44$ để đăng ký sử dụng hosting 1 năm. Bạn đã được FatCow trả 100$ rồi.

    Đăng ký Affilaite với FatCow bạn cần chuẩn bị gì?

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Cũng như những trương trình Affiliate khác, bạn cần phải đem thật nhiều khách hàng về cho FatCow càng tốt. Như vậy thì công cụ tốt nhất để bạn quảng cáo không gì tốt hơn là Website (hiện nay Hòa cũng dùng website để quảng bá).

    Bạn cần tạo 1 website/Blog, xây dựng nội dung chia sẻ để đổ traffic về website. Sau đó quảng cáo các dịch vụ cho FatCow hoặc nhiều dịch vụ Affiliate khác. Như blog Xuân Hòa Blog mà các bạn đang đọc ở đây cũng là web quảng bá hosting.

    Bạn cần chuẩn bị những yêu cầu sau để đầu tư làm Affiliate cho Fatcow:

    • Thẻ visa debit ACB ,VCB hoặc Vietinbank đã kích hoạt thanh toán quốc tế (tốt nhất là làm thẻ ACB vì nhanh. Bạn chỉ đợi 1 tiếng là có thẻ)
    • Nạp vào tài khoản thẻ khoảng 1,2 triệu dùng đăng ký sử dụng hosting và domain để làm website (nếu thừ thì có thể rút ra sau)
    • Sau khi đăng ký xong thì trong hệ thống của Fatcow bạn lấy link và đi quảng bá
    • Bắt đầu xây dựng 1 website/blog tin tức để quảng cáo.
    P/S: Khi bạn đăng ký qua link của mình. Trong quá trình đăng ký FatCow nếu có bất kỳ rắc rối nào bạn có thể liên lạc với mình, mình sẵn sàn giúp đỡ bạn. Bạn có thể bình luận phía dưới.

    [​IMG]

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO bit.ly/earn35fc
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Vậy là những cái cơ bản đã xong. Việc còn lại là chuẩn bị nội dung, chiến lược marketing và kiếm tiền thôi :

    Mục tiêu lâu dài trên hành trình kiếm tiền online.
    Sau khi bạn đã xây dựng thành công website để làm affiliate với fatcow. Website bạn cũng sẽ lớn dần lên bạn có thể tham gia vào kiếm tiền với nhiều mạng tiếp thị liên kết khác như: Getresponse, Hawkhost, Godaddy…

    Bản thân mình muốn tìm người đồng hành lâu dài cùng tham gia các dự án nước ngoài sắp tới. Mục tiêu tối đa lợi nhuận, không còn phụ thuộc quá nhiều vào đồng lương cơ bản từ đi làm. Xây dựng một hệ thống marketing online hoàn chỉnh và biến chiếc laptop thành cỗ máy in tiền thụ động.

    Cho nên ngoài kênh kiếm tiền này. Blog của mình còn chia sẻ rất nhiều những cách kiếm tiền khác cho các bạn tham gia cùng tạo ra những dòng thu nhập thụ động hàng ngày.

    Lời kết
    Làm được điều này chỉ nhờ sự cố gắng làm việc chăm chỉ mỗi ngày. Tôi tin rằng tôi làm được thì các bạn cũng sẽ làm được. Tôi sẵn sàng giúp các bạn tạo ra những dòng thu nhập thụ động.

    Nếu bạn thực sự quan tâm đến lĩnh vực kiếm tiền online một cách nghiêm túc. Thì hãy băt tay vào làm ngay hôm nay. Để ngày mai gặt hái được những trái ngọt từ những nguồn thu nhập thụ động từ Internet.