Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Share Kiếm tô phở mỗi sáng bằng Pi Network

Thảo luận trong 'Tiền điện tử' bắt đầu bởi ddamme, 19/1/21.

  1. ddamme

    ddamme Thành Viên Mới

    20%
    19/1/21
    14
    1
    1
    Nam
    Thực ra là thế này, hiện tại cái app Pi Nework nó đang phát hành tiền điện tử trên đó, Pi Network là một loại tiền ảo chỉ có thể khai thác (đào) trên điện thoại. Nó không tốn pin cũng như không nóng điện thoại. Thực tế chỉ cần cài đặt và mở nó lên hàng ngày bạn sẽ được tặng đồng tiền PI. Nó được phát triển bởi các tiến sĩ và giảng viên của Đại Học Stanford.

    Mình biết cái đồng này quá muộn nhưng ở vn nhiều người đào lắm rồi với hi vọng khi lên sàn nó sẽ tăng giá, nay mình share cho bạn nào chưa biết, hiện tại nó đang phát free theo thời gian thực trên điện thoại.

    RỒI TA BẮT ĐẦU RẤT ĐƠN GIẢN THÔI:

    Bước 1: cài đặt " Pi Network " trên appstore/CH play.

    Bước 2: Click vào ứng dụng đã cài, chọn " continue with phone number". Chọn "Vietnam +84" rồi điền số điện thoại của mình ( nhớ bỏ số 0 đầu tiên đi).
    "Hoặc bạn đăng nhập bằng Facebook ( nhưng mình khuyên mọi người nên lấy sdt chính chủ để xác thực với Pi team vì sau này khi qua giai đoạn 3 ( tháng 4/2020) tất cả những ac không xác thực sẽ bị mất số coin đào được ).

    Bước 3: Password là mật khẩu tối thiểu 8 ký tự, có 1 chữ viết hoa và 1 số .

    Bước 4: Nhập họ và tên theo tiếng anh.
    First Name: Tên của bạn (bao gồm tên lót + tên)
    Last Name: Họ của bạn ( Chỉ ghi Họ )
    Vd : Trần Văn A thì Firstname là Van A , Lastname là Tran

    Bước 5: Choose your username: Tên tài khoản ( cái này tùy bạn nhưng phải từ 4-20 ký tự, và phải là duy nhất chưa có ai đặt)

    Bước 6: Nhập xong bấm Submit.

    LƯU Ý Mục "invitation code" , bạn nhập code của người giới thiệu bạn biết tới cái đồng này, bạn nhập ai cũng được: bạn bè, người quen.....( nguyên tắc Pi Network là share nhau 25% ) thương mình thì bạn nhập yeugamelam rồi bạn ấn submit. Bạn sẽ đc tặng 1 Pi và vào chung team đào Pi với mình, mình nhận 25% từ bạn và bạn cũng nhận 25% từ mình.

    Bước 7: Tích dấu sét([​IMG]) để tự động đào. Lưu ý: sau 24h sẽ tự động tắt mình chỉ bỏ ra 10s vào app tích dấu sét([​IMG]) lại cho tự đào thôi


    App không yêu cầu bất cứ quyền nào ngoài thông báo. Bạn nào không thích thì đừng gạch mình nhé.

    TẠI SAO LÀ PI NETWORK? :

    [​IMG] Thực tế trên thị trường tiền ảo có hàng ngàn đồng tiền ảo khác nhau. Nhưng mình muốn giới thiệu cho bạn đồng tiền ảo này vì sức lan tỏa của nó là rất mạnh mẽ.
    Pi Network đang được phủ đầy trên các nhóm kiếm tiền online. Bây giờ là gần 8 triệu người tham gia và đang gia tăng một cách khủng khiếp chưa từng có ...


    [​IMG] Ngày chỉ mất 10 giây mở app vào bật Pi lên là có thể đào miễn phí . Cứ sau 24h lại bật lại để nó tự đào tiếp như vậy.

    [​IMG] Hơn nữa app này đào không hề tốn pin, dung lượng hay data, chỉ cần bật Pi rồi thì dù có tắt mạng, tắt nguồn nó vẫn tự đào.

    [​IMG] Ai có điện thoại mà không đào Pi sau này đừng hối hận nhá vì tất cả là free.


    PI NETWORK LỪA ĐẢO KHÔNG?:

    Như mình đã nói ở trên thì nó là miễn phí và không bắt bạn bỏ đồng nào để đầu tư. Vì vậy thay vì mỗi ngày bạn chơi game, xem phim thì bạn chỉ cần 1 phút để mở nó mỗi ngày.

    ĐỔI PI NETWORK RA TIỀN MẶT :
    Trên thực tế đến bây giờ chưa có gì khẳng định PI Network sẽ thành công. Vì nó đã thành công thì không đến lượt mình và các bạn. PI Network không dành cho những ai muốn kiếm tiền nhanh.
    Nhưng vì sức lan tỏa của nó mình cũng muốn góp 1 phần vào cộng đồng PI.

    CỘNG ĐỒNG PI NETWORK
    Đây là link group facebook cho các bạn tham khảo khi tham gia:

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
  2. ddamme

    ddamme Thành Viên Mới

    20%
    19/1/21
    14
    1
    1
    Nam
    Cập nhật cho mọi người:

    Dự án Pi chính thức đã vượt 10 triệu người, tốc độ đào đã giảm 1/2, sản lượng kiếm Pi đang ngày càng khó khăn hơn và Pi Core Team cam kết sẽ thực hiện kế hoạch Mainet trong vòng 1 năm (tức trước thời điểm 31/12/2021, có thể sớm hơn trước nhiều) và sau đó có thể ngưng đào Free cho các New Pioneer. Bây giờ vẫn còn cơ hội cho tất cả các anh em tham gia nhé!
     
  3. ddamme

    ddamme Thành Viên Mới

    20%
    19/1/21
    14
    1
    1
    Nam
    ai vào thì cứ rep nha mọi người. Thanks!
     
  4. ddamme

    ddamme Thành Viên Mới

    20%
    19/1/21
    14
    1
    1
    Nam
    Up lên phát :)