Tắt Quảng Cáo [X] Đăng Nhập để ẩn Tất Cả Quảng Cáo #J2team_discussion Kính chào Ban quản trị và các anh em trong group. Mình làm việc đa mảng (tài chính, bất động sản, đồ hiệu tiêu dùng) và hàng ngày tiếp xúc nhiều với các khách hàng (đa phần là có thu nhập tốt). Mỗi khách hàng đều được cập nhật vào file excel để làm database chăm sóc dần. Tuy nhiên mình nhận thấy việc khai thác data này chưa được tốt vì: - Chủ yếu làm bằng cơm. Chưa đồng bộ. Ngày nào quên/nghỉ là quên bẵng. - Chủ yếu tương tác qua facebook, zalo, gọi điện trực tiếp. Email thì đã thử nhưng hầu như khách ít check qua đây. - Theo thời gian số lượng khách hàng càng ngày càng nhiều. Lượng khách bỏ sót càng ngày càng lớn. Mình muốn hỏi tham khảo anh em đã từng thử giải pháp nào quản lý khai thác tối đa các khách hàng đang có, và có thể thiết lập lịch tương tác tự động (định kỳ nhắn tin/đăng bài) để kéo tương tác liên tục với số lượng khách hàng càng ngày càng nhiều không ạ? Xin cảm ơn anh em!
cái nhắn tin tự động không ổn đâu, hen giờ nhắn tin thì còn được, nhắn tự động kiểu chat bot là thành spam đấy
Để kiếm lại tool quản lý mối quan hệ ko có tính năng auto nhưng có tự nhắc lịch để hâm nóng tình cảm và đi khách. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO