Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Kính gửi toàn thể anh chị em trong giới kiểng lá. Nay mình viết bài này để...

Thảo luận trong 'Sàn Kiểng Lá' bắt đầu bởi Hoàng Minh Thắng, 9/12/21.

  1. Kính gửi toàn thể anh chị em trong giới kiểng lá.
    Nay mình viết bài này để làm rõ 3 bài viết ngày hôm qua mục đích làm rõ nguyên nhân chết cây giữa người mua và người bán.
    Chuyện là mình có bán 2 node mons cho người mua, node mình đăng bán khi mới cắt tươi (ảnh 1), mình đóng gói và gửi hàng Futa trưa ngày 1/12 có chụp hình node trước khi đóng gói, khi đóng gói và đến khi gửi cây tại bến xe (ảnh 2,3,4). Đến tối hôm sau ngày 2/12 người mua nhận đc và có nhắn tin cho mình là đã nhận (ko rõ có kiểm tra cây hay ko?)
    Tới trưa ngày hôm ngày 3/12 sau mình có chủ động nhắn tin cho người mua hỏi tình trạng lá có ổn ko nhưng ko nhận đc phản hồi (ảnh 5) (lúc này mình nghĩ người mua đã là dân chơi lá lâu năm đã có kinh nghiệm nên ko phản hồi).
    Mãi đến ngày hôm qua ngày 8/12 người mua mới nhắn tin nói cả 2 node bị thúi và người mua có nói rõ là chưa đụng chạm gì từ lúc nhận về (KHẢ NĂNG NGƯỜI MUA CHƯA THÁO BĂNG KEO VÀ BÔNG TRÊN MẶT CHẬU) và thêm nữa khi nhận về người mua mang cây để trên ban công cao.(ảnh 6,7).
    Chuyện cũng không có gì để nói đến khi người mua đăng bài, đã cmt nhận sai nhưng vẫn cố ý lươn lẹo làm mất uy tín và danh dự của mình (ảnh 8,9)
    Vấn đề mình đã giải quyết bằng cách chuyển lại cho người mua 3tr.
    KÍNH MONG QUÍ ANH CHỊ ĐI TRƯỚC TRONG HỘI KIỂNG LÁ PHÂN TÍCH RÕ DÙM MÌNH
    Tks adm duyệt bài
    [​IMG]
     
  2. Người mua chặn fb mình mục đích để ko tương tác thêm trên bài viết. Người mua muốn nói gì thì nói trên chinha bài viết của họ