Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Kính lọc ánh sáng xanh có thực sự khiến anh em đỡ mỏi mắt khi nhìn máy tính?

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi dona55, 6/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    : ** Kính chặn ánh sáng màu xanh có thực sự hoạt động không? **

    * * *

    Có lẽ bạn đã thấy các quảng cáo: kính sành điệu tuyên bố bảo vệ mắt bạn khỏi các tác động có hại của ánh sáng xanh phát ra từ các thiết bị điện tử.Nhưng họ có thực sự làm việc không?

    ** Theo Tiến sĩ Rahul Khurana, một bác sĩ nhãn khoa và người phát ngôn của Học viện Nhãn khoa Hoa Kỳ, câu trả lời là không. **

    Không có bằng chứng khoa học cho thấy kính chặn ánh sáng màu xanh mang lại bất kỳ lợi ích nào cho sức khỏe của mắt, Tiến sĩ Khurana nói.Trên thực tế, ánh sáng xanh là điều cần thiết cho tầm nhìn tốt.

    Ánh sáng xanh là một loại ánh sáng được phát ra từ mặt trời, cũng như các thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại thông minh và máy tính bảng.Đó là một ánh sáng bước sóng ngắn được biết đến để thúc đẩy sự tỉnh táo và cải thiện tâm trạng.

    ** Vì vậy, nếu ánh sáng xanh tốt cho bạn, tại sao bạn lại muốn chặn nó? **

    Một số người tin rằng ánh sáng xanh có thể gây ra mệt mỏi mắt, đau đầu và mắt khô.Tuy nhiên, không có bằng chứng khoa học để hỗ trợ các tuyên bố này.

    Trên thực tế, một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Jama Ophthalmology cho thấy kính chặn ánh sáng màu xanh không làm
    Chi tiết tại: Hãy ghé thăm Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội nhận các công cụ VIP miễn phí, hướng dẫn kiếm tiền online và nhiều bí quyết kiếm tiền trực tuyến hiệu quả.
     
    Quan tâm nhiều