Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Kính màn hình cho thấy viền mỏng trên iPhone 15 Pro?

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi camrry55, 15/11/23.

  1. camrry55

    camrry55 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    555
    0
    16
    ** Rò rỉ iPhone 15 mới cho thấy cả bốn mẫu sẽ có một notch hình viên thuốc **

    ** LEAKER ICE Universe gần đây đã chia sẻ những bức ảnh về kính màn hình và kính cường lực được cho là của bốn thiết bị iPhone 15 sắp tới. **

    Bốn tấm kính màn hình (ở trên) cho thấy toàn bộ dòng iPhone 15 sẽ có một đỉnh hình dạng viên thuốc thay vì chỉ là loạt Pro hiện tại.

    Bốn tấm kính nóng tính (bên dưới) cho thấy các bezels trên hai mô hình Pro sẽ mỏng hơn đáng kể, với mô hình Pro Max được đồn đại là có biên giới mỏng nhất trong thế giới của điện thoại thông minh.

    Ngoài ra, các bezels trên các mô hình Pro cũng sẽ hơi cong xung quanh các cạnh, mang lại cho chúng một diện mạo tương tự như màn hình Apple Watch hiện tại.

    Thông tin này hoàn toàn trùng với những tin đồn chúng tôi đã có trước đây.Bạn có thể xem các bài viết của chúng tôi về iPhone 15 dưới đây:

    * [iPhone 15 Pro sẽ có tùy chọn màu xanh?]
    * [iPhone 15: Dự đoán ngày bán và một số điểm mong muốn] ( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO)
    * [Các tham số chi tiết iPhone 15 Series dựa trên tất cả các tin đồn] ( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO)

    ** #iphone15 #apple #rò rỉ
    Chi tiết tại: Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia nhóm MMO đông vui nhất tại Việt Nam trên Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.