Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Kinh nghiệm lái xe ban đêm cho người mới

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi dona55, 1/1/24.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ### 9 Lời khuyên cho lái xe an toàn vào ban đêm

    Khoảng thời gian từ 12 giờ tối đến 6 giờ sáng là thời gian nguy hiểm nhất để lái xe.Dưới đây là 9 lời khuyên để giúp bạn giữ an toàn trên đường vào ban đêm.

    1. ** Kiểm tra đèn và khả năng hiển thị của bạn. ** Đảm bảo đèn pha, đèn hậu và tín hiệu rẽ của bạn hoạt động tốt.Làm sạch kính chắn gió và đèn pha của bạn để cải thiện tầm nhìn.
    2. ** Lái xe chậm và thận trọng. ** Đặc biệt cẩn thận khi lái xe trên những con đường xa lạ hoặc trong điều kiện thời tiết xấu.
    3. ** Sử dụng quy tắc bốn giây. ** Khi lái xe trên một con đường tối, hãy chọn một đối tượng cố định trước bạn và đếm đến bốn giây.Nếu bạn tiếp cận đối tượng trước khi đếm xong, bạn đang lái xe quá nhanh.
    4. ** Sử dụng đèn pha và dầm cao của bạn một cách khôn ngoan. ** Chỉ sử dụng dầm cao của bạn khi không có lưu lượng truy cập sắp tới.Khi bạn nhìn thấy một chiếc xe sắp tới, hãy làm mờ đèn pha của bạn để tránh làm mờ người lái.
    5. ** Đừng nhìn vào đèn pha của những chiếc xe đang tới. ** Điều này sẽ tạm thời làm bạn mù quáng và gây khó khăn cho việc nhìn thấy con đường.Tập trung vào rìa của con đường và các vật thể phản chiếu ở bên đường.
    6. ** Tránh lái xe buồn ngủ. ** Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi, hãy k
    Chi tiết tại: Gia nhập group MMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có ngay trình duyệt anti-detect miễn phí mãi mãi, bên cạnh các công cụ Amazon, eBay, Walmart, Etsy, Home Depot, Apple, cookie pumper control và antidetect browser như gologin, mutilogin, vmlogin, dolphin, ominilogin, adspower, vektorT13 và ios...
     
    Quan tâm nhiều