Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

KTOVN.COM l KTO Châu Á lên biển LED: JW Marriott Tower, Đà Nẵng. Imperia Tower, Hải Phòng.

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi ktovietnam, 20/3/24.

  1. ktovietnam

    ktovietnam Người bắt chuyện

    55%
    13/2/23
    1,516
    0
    36
    KTOVN.COM l K「T」O Châu Á lên biển LED: JW Marriott Tower, Đà Nẵng. Imperia Tower, Hải Phòng.
    EURO 2024 x KTO Châu Á: Tư duy đột phá, hóa-Rồng EURO 2024!
    Think outside the box (Tư duy đột phá). Hỏi: trước thềm hóa-Rồng EURO 2024, KTO Châu Á tư duy gì để đột phá?!
    Tư duy với ý tưởng chơi-chữ trên chính thương hiệu!
    KTO = Know (Am Hiểu) The Odds (Tỷ Lệ Cược).
    Điểm sắc nét là khi tinh giản ký tự「T = The」; KTO sẽ thành KO, và KO vẫn mang nguyên vẹn ý nghĩa của thương hiệu = Know (Am Hiểu) Odds (Tỷ Lệ Cược).
    ⚡️⚡️ Đột phá với việc mang phiên bản thương hiệu chơi-chữ「KO Châu Á」lên biển LED của những tòa nhà và sân vận động đắt đỏ nhất trên toàn Việt Nam!
    Landmark 81 Tower, Hồ Chí Minh.
    66 Nguyễn Huệ l Palace Saigon Hotel, Hồ Chí Minh.
    TNR Tower, Đống Đa – Hà Nội.
    Technopark Tower, Gia Lâm – Hà Nội.
    JW Marriott Tower, Đà Nẵng.
    Imperia Tower, Hải Phòng.
    ⚽️ V.League 1, Sân Thống Nhất, Hồ Chí Minh.
    ⚽️ V.League 1, Sân Pleiku, Gia Lai.
    Chỉ tính riêng Landmark 81 Tower, Hồ Chí Minh; giá biển LED là 1 Tỷ VND / 1 tuần.
    Các thương hiệu đình đám đã từng đăng-cai trên đỉnh Landmark 81 Tower, bao gồm: Heineken, Castrol Power 1, VPBank, CGV, Maybelline New York. Và chúng tôi, KO Châu Á!
    Chào mừng bạn hóa-Rồng EURO 2024 cùng KTO Châu Á!