Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Kuo: Apple đang nghiên cứu sử dụng màn hình e-ink màu cho thiết bị gập của mình trong tương lai

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi preeajernigan, 16/11/23.

  1. preeajernigan

    preeajernigan Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    500
    0
    16
    Nam
    ** Apple có thể sử dụng E-ink cho màn hình thứ hai trên các thiết bị có thể gập lại trong tương lai **

    Nhà phân tích Ming-chi Kuo tin rằng các thiết bị có thể gập lại trong tương lai của Apple có thể sử dụng E-ink cho màn hình thứ cấp.Điều này sẽ cho phép thiết bị tiêu thụ ít năng lượng hơn, trong khi vẫn cung cấp cho người dùng một số tính năng hữu ích.

    Ví dụ: màn hình thứ cấp có thể được sử dụng để hiển thị thời gian, ngày, mức pin và các thông báo khác, mà không phải mở màn hình bên trong lớn hơn.

    Vẫn chưa rõ liệu Apple có thực sự áp dụng công nghệ này hay không, nhưng đó chắc chắn là một khả năng.Các thiết bị khác của Apple có khả năng sử dụng màn hình E-ink bao gồm iPad gấp, MacBook có màn hình dài, có thể gập lại và hơn thế nữa.

    Vào tháng Hai, Mark Gurman cũng dự đoán rằng Apple sẽ phát hành iPad gấp 20 inch.

    Các màn hình thứ cấp trên các thiết bị có thể gập lại hiện tại thường sử dụng công nghệ OLED (ví dụ: Galaxy Z Fold, Z Flip, Mate X, Oppo Find N, Xiaomi Mi Fold, v.v.).Chỉ có một thiết bị mà tôi biết sử dụng màn hình thứ cấp E-ink, điện thoại Yota.

    Tất nhiên, kế hoạch của Apple có thể thay đổi bất cứ lúc nào và họ liên tục thử n
    Chi tiết tại: Hãy ghé thăm Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội nhận các công cụ VIP miễn phí, hướng dẫn kiếm tiền online và nhiều bí quyết kiếm tiền trực tuyến hiệu quả.
     
    Quan tâm nhiều