Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Kuo: iPhone 14 Pro Max vẫn chiếm đa số đơn đặt hàng, 14 Plus không cao như kỳ vọng

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi dinhtuankiet11, 16/11/23.

  1. dinhtuankiet11

    dinhtuankiet11 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    619
    0
    16
    Nữ
    ** iPhone 14 và 14 Plus không phổ biến, có quá sớm để kết luận không? **

    Theo nhà phân tích thị trường nổi tiếng Ming-Chi Kuo, iPhone 14 và 14 Plus có nhu cầu đặt hàng rất thấp.Điều này thể hiện rõ từ thời gian giao hàng dài trên cửa hàng trực tuyến của Apple ở các thị trường chính.

    Kuo thậm chí còn nói rằng iPhone 14 và 14 Plus có nhu cầu đặt hàng trước thấp hơn so với iPhone 13 và iPhone SE 3. Trong khi đó, Pro Max và 14 Pro có thời gian đặt hàng trước tốt hơn nhiều.

    Kuo tin rằng Apple có thể sẽ cắt giảm sản xuất iPhone 14 và 14 Plus để giảm tổn thất.Ông cũng nói rằng chiến lược phân biệt điện thoại cấp dưới của Apple đã thất bại trong năm nay.

    Tóm lại, Kuo nói rằng dựa trên nhu cầu thị trường hiện tại, iPhone 14 Pro và Pro Max có thể có nhu cầu cao cho đến ít nhất là tháng 11.Tuy nhiên, Apple không có khả năng tăng sản lượng của hai mô hình này từ các đối tác chuỗi cung ứng của mình.

    Điều này có nghĩa là Apple có thể giảm sản xuất iPhone 14 và 14 cộng với doanh thu từ phân khúc iPhone, nhờ ASP cao hơn (giá bán trung bình) trong Q4 2022 hoặc Q1 2023.

    **Vậy bạn nghĩ như thế nào?Bạn đang xem xét iPhone 14 Plus? ** #iPhone14 #iPhone14plus #Apple #KUO[.
    Chi tiết tại: Join the biggest MMO Group on Telegram and Facebook to get unlimited free Antidetect browser Gologin for life and many tools to support whitelist, dropshipping, cheat air drop. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and group Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO