Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Kuo: thiết bị gập của Apple sớm nhất phải đến 2025

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi darsgal05, 15/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Apple không thể ra mắt iPhone gấp cho đến năm 2025 **

    Nhà phân tích Ming-Chi Kuo gần đây đã sửa đổi dự đoán của mình khi Apple có thể ra mắt iPhone màn hình gấp.Năm ngoái, Kuo nói rằng Apple có thể phát hành thiết bị gấp đầu tiên vào đầu năm 2024. Tuy nhiên, giờ đây, ông tin rằng công ty sẽ không ra mắt iPhone gấp cho đến năm 2025.

    Kuo cũng nói rằng thiết bị mới có thể là iPad có màn hình gấp hoặc thiết bị kết hợp iPad và iPhone.Điều này cho thấy rằng iPhone gấp có thể có thiết kế tương tự như Galaxy Z Fold, thay vì lật Galaxy Z.

    Nếu thông tin của Kuo là chính xác, điều đó có nghĩa là chúng ta có thể phải đợi ít nhất ba năm nữa cho nếp gấp iPhone.��

    ** #apple #iphone #printingphone #galaxyzfold #galaxyzflip **
    =======================================
    **Apple may not launch a folding iPhone until 2025**

    Analyst Ming-Chi Kuo recently revised his prediction for when Apple could launch a folding-screen iPhone. Last year, Kuo said that Apple could release its first folding device as early as 2024. However, he now believes that the company will not launch a folding iPhone until 2025.

    Kuo also said that the new device may be an iPad with a folding screen or a device that combines an
    Chi tiết tại: Tham gia nhóm MMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có ngay trình duyệt anti-detect miễn phí suốt đời, cùng với bộ công cụ cho amazon, ebay, walmart, etsy, homedepot, apple và khả năng kiểm soát cookie pumper.