Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

KYLIAN MBAPPÉ - KHI THẤT BẠI LÀ ĐIỀU CẦN THIẾT Hành trình EURO của đội tuyển Pháp đã chính...

Thảo luận trong 'Thảo Luận Thể Thao' bắt đầu bởi Bóng đá 24h, 30/6/21.

  1. KYLIAN MBAPPÉ - KHI THẤT BẠI LÀ ĐIỀU CẦN THIẾT

    Hành trình EURO của đội tuyển Pháp đã chính thức khép lại với điểm kết thúc là cú sút phạt đền hỏng của Kylian Mbappé, đánh dấu một giải đấu không thành công của ĐT Pháp nói chung và của ngôi sao 22 tuổi nói riêng.

    Chỉ vài giờ sau khi trận đấu kết thúc, Mbappé đã đăng lên Instagram của mình, gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ với nội dung như sau:

    "Rất khó để quên đi trận đấu này. Có một nỗi buồn vô cùng lớn sau khi bị loại, chúng tôi đã không thể đạt được mục tiêu của mình. Tôi xin lỗi vì quả penalty này. Tôi muốn giúp đội giành chiến thắng nhưng không thành công. Thật khó để ngủ sau những gì đã xảy ra, nhưng đó là những thăng trầm của môn thể thao này.

    Tôi biết người hâm mộ đã rất thất vọng, nhưng tôi vẫn muốn cảm ơn các bạn đã ủng hộ và luôn tin tưởng vào chúng tôi. Điều quan trọng nhất vào lúc này là đứng dậy mạnh mẽ hơn cho thời gian tới. Xin chúc mừng và chúc may mắn cho Thụy Sĩ."

    Tua ngược lại khoảnh khắc Mbappé sút hỏng quả penalty cuối cùng, khuôn mặt của cậu trai trẻ bỡ ngỡ như chưa kịp định thần chuyện gì đã xảy ra, hay đó như là sự chấp nhận một điều mà chỉ ít giây trước thôi nó đã thoáng qua suy nghĩ của cậu?

    Trước khi EURO diễn ra, Mbappé được kỳ vọng như ngôi sao lớn nhất không chỉ của Pháp mà còn của cả giải đấu. Nhưng những gì mà cậu để lại chỉ là 14 cú sút, 3 trúng đích, 1 lần sút hỏng phạt đền và 0 bàn thắng.
    Nhưng có lẽ đây là một thất bại cần thiết của Mbappé.

    Mbappé đã vô địch World Cup khi mới chỉ 19 tuổi, và chỉ 1 năm trước đó thôi "bảo vật nước Pháp" đã trở thành cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao thứ hai thế giới chỉ sau Neymar. Với những thành tựu đã đạt được từ quá sớm, nhiều người cho rằng Mbappé đang có phần tự mãn và kênh kiệu. Tất nhiên đó chỉ là suy nghĩ cá nhân mà thôi.

    Còn nhớ thần tượng của Mbappé là Cristiano Ronaldo cũng ra ra mắt sân chơi EURO cùng Bồ Đào Nha và là một nhân tố quan trọng của đội bóng này khi mới chỉ 20 tuổi. Ở thời điểm đó, CR7 có lẽ cũng giống như Mbappé ở thời điểm hiện tại: nhiều khát khao, giàu tham vọng, được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, ưa trình diễn và có phần cao ngạo.

    Nhưng ở MU những ngày đó, Sir Alex Ferguson đã phải nắn gân cậu học trò về lối chơi có phần màu mè và rườm rà của mình. Các đàn anh ở Quỷ Đỏ cũng không ít lần nhắc nhở cậu về điều này. Cuối cùng khi trải qua các giải đấu, Ronaldo cũng đã được nếm trải cảm giác phải rơi lệ và khóc tức tưởi ngay trên sân.

    Nhưng chính giọt nước mắt đó đã nhắc nhở cầu thủ người Bồ phải biết thay đổi thái độ thi đấu, cũng như không ngừng nỗ lực luyện tập để có được một Ronaldo xô đổ mọi kỷ lục như ngày hôm nay.

    Với Mbappé, con đường phía trước của cậu còn rất dài. Và đây có lẽ sẽ là một cú đánh giúp Mbappé nhận ra rằng mình sẽ còn phải tiếp tục nỗ lực cả về khía cạnh chuyên môn lẫn thái độ thi đấu để có thể tiếp bước thần tượng của mình. Chính những khoảnh khắc như vậy đã cho chúng ta một Ronaldo xuất chúng như ngày hôm nay. Hãy tin rằng với Mbappé, bài học tới rất đúng lúc này cũng sẽ giúp trui rèn bản lĩnh của cậu và mang lại cho chúng ta một Mbappé xuất sắc hơn trong tương lai. Cố lên nhé, Ninja Rùa!

    Tác giả: Dương Đình Đức Anh trong Góc khán đài Stade de France

    #bongda24h

    [​IMG]