Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Lá rụng về cội! Sergio Ramos trở lại Sevilla theo dạng tự do

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi dinhtuankiet11, 9/11/23.

  1. dinhtuankiet11

    dinhtuankiet11 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    619
    0
    16
    Nữ
    ** Sevilla chính thức công bố sự trở lại của Sergio Ramos!Sau khi rời Real Madrid, anh ấy đã tham gia đội miễn phí và chơi trong một năm. **

    ** Tin tức Bongdalu: ngày 5 tháng 9 **

    Sevilla chính thức tuyên bố rằng tiền vệ người Tây Ban Nha, Sergio Ramos đã gia nhập đội dưới hình thức chuyển nhượng miễn phí và trở lại câu lạc bộ cũ sau 18 năm.Hai bên đã ký hợp đồng với thời gian hợp đồng là một năm.

    Theo các báo cáo truyền thông trước đây, Sergio Ramos đã từ chối lời đề nghị từ các câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ và Saudi, đã chọn trở lại câu lạc bộ cũ để dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.Được biết, mức lương hàng năm của anh ấy ở Sevilla là khoảng 1 triệu euro.

    Sergio Ramos bắt đầu sự nghiệp của mình trong khóa đào tạo thanh niên của Sevilla.Vào mùa hè năm 2005, anh gia nhập Real Madrid với giá chuyển nhượng 27 triệu euro và chơi ở đó trong 16 mùa.Vào mùa hè năm 2021, anh rời Real Madrid và đến PSG.Sau khi nóng lên cho PSG trong hai năm, anh yêu cầu rời khỏi đội dưới dạng miễn phí.

    Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, Sergio Ramos đã chơi tổng cộng 180 trận đấu cho đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha và là một phần không thể thiếu của đội.Vào tháng 2 năm 2023, Sergio Ramos tuyên bố nghỉ hưu từ đội
    Chi tiết tại: Truy cập Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO ngay hôm nay để có cơ hội nhận các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền trực tuyến miễn phí và các bí kíp kiếm tiền online hữu ích.