Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

[LAAS18] Volkswagen trình diễn xe ba gác chạy điện, tải trọng 210 kg, quãng đường 100 km

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi phamle122, 29/12/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    Volkswagen trình bày một mô hình hàng hóa điện thú vị tại Triển lãm ô tô Los Angeles 2018.Đây là một mô hình có cấu trúc cyclo hoặc ba bánh nhưng sở hữu một động cơ điện có thể mang một khối lượng hàng hóa khoảng 210 kg và khả năng hoạt động khoảng 100 km.

    Xe đạp điện tử Volkswage được thiết kế để di chuyển ở khu vực đô thị hoặc khu vực nhà máy, khách sạn, khu nghỉ dưỡng với động cơ điện thân thiện với môi trường lớn.Nó cũng phù hợp để sử dụng tại một số tuyến ưu tiên của người đi bộ, khi những chiếc xe động cơ truyền thống thường gây ồn.

    Như tên gọi, VW E-Bike sở hữu một kết cấu và các thành phần từ xe đạp.Khối động cơ 250W 48 volt rất dễ tìm thấy trên xe đạp điện hoặc tốc độ của tốc độ được giới hạn ở mức 25 km/h.Hệ thống lốp xe và phanh đĩa kẹp nhỏ tương tự như các mô hình xe đạp.Tất nhiên, mô hình này là không thể thiếu đối với bàn đạp trong trường hợp xe hết pin.Chiếc xe có kích thước của chiều dài x chiều rộng x chiều cao 2.060 mm x 890 mm x 1.100 mm, trọng lượng được ước tính ở mức 40 kg.

    Volkswagen cho biết sản phẩm hiển thị gần như hoàn tất.Xe đạp điện dự kiến sẽ được sản xuất tại Hannover, Đức và có thể được phát hành vào năm 2019.

    #VolksWagen #
    Chi tiết tại: Bạn có muốn sử dụng trình duyệt anti-detect miễn phí suốt đời? Hãy tham gia nhóm MMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO ngay để nhận, kèm theo đó là bộ công cụ cho Amazon, eBay, Walmart, Etsy, Home Depot, Apple, và nhiều công cụ antidetect browser khác như gologin, mutilogin, vmlogin, dolphin, ominilogin, adspower, vektorT13, ios...