Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Share Làm cách nào để sử dụng Proxy dân cư Rotatinig của IP2World?

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi IP2World, 18/2/23.

  1. IP2World

    IP2World Thành Viên Mới

    20%
    28/12/22
    8
    0
    1
    Nam
    User + Pass Auth:
    Bước 1: Nhấp vào trang web chính thức Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO, đăng nhập vào tài khoản IP2World sau khi đăng ký.


    Bước 2: Nhấp vào [Danh sách người dùng xác thực] trong bảng điều khiển của bạn, sau đó nhấp vào [Thêm người dùng]. Trạng thái tài khoản chọn bình thường. Bạn có thể đặt [Traffic Limit] tùy thích, ví dụ ở đây là 5GB. Sau đó nhấp vào [Xác nhận].
    *Lưu ý: Tên đăng nhập phải có từ 6 đến 24 chữ cái, chữ số, dấu gạch dưới. Và bắt đầu bằng một chữ cái tiếng Anh viết thường.


    Bước 3: Nhấp vào [Nhận proxy] - [User + Pass Auth]
    Trong giao diện này, bạn có thể chọn [Quốc gia] - [TIỂU BANG] - [THÀNH PHỐ] tùy theo nhu cầu. Chọn tên người dùng bạn đã tạo.

    *Lưu ý: Nếu bạn cần chọn thành phố khác, vui lòng tắt proxy. Sau khi xóa thông tin dữ liệu trình duyệt, hãy chọn [Quốc gia]-[BANG]-[THÀNH PHỐ], sau đó tạo [TÊN NGƯỜI DÙNG PROXY] - [MẬT KHẨU PROXY] mới

    Bước 4: Nếu bạn cần xoay IP, hãy nhấp vào [Rotation] - [Sticky IP]. Và đặt [Thời lượng IP]. Sau đó, bạn sẽ nhận được thông tin proxy của mình.


    Bước 5: Nhập địa chỉ và cổng trong [HOST] vào proxy cục bộ và lưu cài đặt.


    Bước 6: Mở phần mềm hoặc trình duyệt mà bạn cần proxy (VD: trình duyệt Google). Sau khi tìm kiếm ngẫu nhiên bất kỳ nội dung nào, hãy nhập [PROXY USERNAME] và [PROXY PASSWORD] tương ứng vào hộp nhập mật khẩu tài khoản được hiển thị.


    Bước 7: Mở trình duyệt đã được ủy quyền và tìm kiếm địa chỉ IP cục bộ. Khi địa chỉ phù hợp với địa chỉ đã chọn, proxy thành công.


    API:
    Bước 1: Nhấp vào trang web chính thức Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO, đăng nhập vào tài khoản IP2World của bạn sau khi đăng ký. Nhấp vào [Danh sách cho phép IP] để sao chép và dán IP hiện tại vào hộp nhập, sau đó nhấp vào [Thêm vào], IP cục bộ sẽ được thêm thành công vào [Danh sách cho phép IP].


    Bước 2: Nhấp vào [Nhận proxy] để nhận chế độ "API" trong hộp thả xuống proxy.


    Bước 3: Trong chế độ API, chọn [Quốc gia] (ví dụ là Hoa Kỳ) và [Giao thức] bạn cần, sau đó nhấp vào [Tạo liên kết API], sao chép liên kết API vào bất kỳ trình duyệt nào và tìm kiếm danh sách IP.


    Bước 4: Chọn một bộ địa chỉ và cổng từ danh sách IP, nhập chúng vào proxy cục bộ và nhấp vào [Lưu] để hoạt động.


    Bước 5: Mở bất kỳ trình duyệt nào và truy vấn IP cục bộ. Khi thành phố trong IP giống với thành phố đã chọn khi tạo IP (ví dụ là US) nghĩa là proxy thành công.
     
  2. Einafets23

    Einafets23 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,294
    1
    36
    Nam
    Join the MMO Telegram group at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to download the tools Antidetect |//////////////////////////// Get FREE Here ✔️✔️✔️ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO