Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Làm đồ handmade bán trong dịp lễ

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi dona55, 20/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    Để tránh thiệt hại ** Tạo các mặt hàng thủ công vào dịp kỳ nghỉ **

    ## 1. Tiền may mắn

    - Tiền may mắn tự thiết kế đã trở thành một xu hướng nóng trong những năm gần đây, mang lại rất nhiều lợi nhuận cho các doanh nghiệp trong năm mới mặt trăng.
    - Các doanh nghiệp lớn thường chuẩn bị cho phong bì đỏ trong nhiều tháng, từ việc tìm nhà thiết kế đến in hội thảo đến hợp tác với các nhà phân phối.

    ## 2. Hoa

    - Làm hoa giấy khá tỉ mỉ và đòi hỏi một số kỹ năng nhất định.Nó không dễ dàng như làm cho các mặt hàng khác.Để làm cho hoa giấy đẹp như hoa tươi, chủ cửa hàng cần phải thực hành rất nhiều.
    - Confetti thủ công có thể được làm thành các bó hoặc bông bán phân tách được đặt trong một hộp sang trọng.Bạn có thể học cách làm confetti thủ công từ các hướng dẫn của YouTube và bán chúng trên Facebook, Market Place hoặc Shopee cá nhân của bạn.

    ## 3. Bóng đèn trang trí

    - Khi cuối năm đến gần, có nhiều ngày lễ lớn như năm mới, Giáng sinh và năm mới mặt trăng đòi hỏi phải sử dụng đèn trang trí.Không chỉ các hộ gia đình sử dụng đèn trang trí trên cây đào và cành kumquat, mà các cửa hàng và quán cà phê cũng sử dụng một số lượng lớn đèn trang trí trong các kỳ nghỉ năm mới mặt trăng để thu hút nhiều khách hàng hơn trê
    Download now: Tham gia nhóm MMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để nhận ngay trình duyệt anti-detect miễn phí mãi mãi, cùng với bộ công cụ cho amazon, ebay, walmart, etsy, homedepot và apple, bên cạnh tính năng kiểm soát cookie pumper.