Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Làm MMO, Nuôi acc, via,… – Fake địa chỉ IP thôi đã đủ an toàn chưa? Giải pháp

Thảo luận trong 'Cộng Đồng MOMO' bắt đầu bởi marketing.genlogin, 3/5/23.

  1. marketing.genlogin

    marketing.genlogin Thành Viên

    30%
    7/10/22
    46
    1
    8
    Nam
    Khi làm Dropshipping, Nuôi acc, Nuôi via, Airdrop, bán hàng trên các sàn như Amazon, Ebay, Shopee…….và các hoạt động MMO nói chung. Mọi người dùng đều có xu hướng Fake IP bằng nhiều cách…Vậy liệu Fake IP đã đủ an toàn trước những đợt quét của những nền tảng lớn này hay chưa?

    1. Giả lập (fake) địa chỉ IP mạng thôi đã đủ an toàn chưa?
    Dựa vào thực tế của của khách hàng Genlogin, cộng đồng MMO Việt Nam và Thế Giới, việc chỉ giả (fake) địa chỉ thực sự chưa đủ an toàn để người dùng có thể bypass, vượt qua được những đợt quét, hay hệ thống chống gian lận của những nền tảng Thương mại điện tử, nền tảng Ads và Crypto lớn hiện nay.

    Ngoài thu thập địa chỉ IP ra, các nền tảng lớn hiện nay còn thu thập cả địa điểm truy cập, thời gian múi giờ và các thông số Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO hay Canvas khác liên quan đến phần cứng, phần mềm thiết bị truy cập của người dùng. Khi các nền tảng lớn phát hiện địa chỉ IP thay đổi nhưng những thông tin khác của thiết bị vẫn trùng nhau giữa các lần thu thập dữ liệu thì chắc chắn rằng, bạn đã bị phát hiện gian lận và tài khoản của bạn bị khóa là điều chắc chắn, thậm chí cả IP của bạn cũng có thể sẽ bị chặn và bị đưa vào blacklist.

    [​IMG]
    Fake ip liệu có đủ an toàn cho nhiều tài khoản của bạn?

    2. Cần phải Giả lập (Fake) thêm những gì?
    Trên thực tế, ngoài giả (fake) địa chỉ IP, múi giờ theo IP, địa điểm truy cập theo IP ra người dùng còn cần phải Fake cả các thông số phần cứng và phần mềm máy tính có thể ví dụ như: User Agent, Font, Card màn hình, Ram, CPU,….và còn nhiều thông số khác. Việc giả lập (Fake) nhiều thông số như vậy sẽ giúp người dùng tránh được việc bị phát hiện gian lận với tỉ lệ tối đa.

    3. Giải pháp của phần mềm Genlogin.
    Genlogin là Trình duyệt ẩn danh tuyệt đối (Antidetect Browser), ngoài việc bạn có thể Fake địa chỉ IP, Genlogin còn hỗ trợ bạn cấu hình cho mỗi trình duyệt với các thông số Browser Fingerprint, Canvas hay các thông số phần cứng, phần mềm khác của hàng trăm thiết bị hiện nay. Phần mềm Genlogin giúp bạn giả lập (Fake) hoàn toàn được các thông số theo nhu cầu mong muốn hiện nay của cộng đồng MMO, giả lập như một người dùng thật.

    [​IMG]
    Phần mềm Antidetect Browser Genlogin

    Việc giả (fake) địa chỉ IP là chưa đủ để giúp người dùng làm MMO, chạy Ads,… vượt qua được các thuật toán chống gian lận, các thuật toán bảo vệ của các nền tảng lớn. Vậy nên người dùng cần phải kết hợp giả lập (fake) kết hợp các thông số về phần mềm, phần cứng. Tải ngay Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để sử dụng miễn phí.
     
    Quan tâm nhiều
  2. teresa

    teresa Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,287
    0
    36
    Nữ
    Dropshoping tools, cheat air drop, whitelist and more are all available at the largest MMO group on Telegram at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO |//////////////////////////// Get FREE Here ✔️✔️✔️ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO