Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hướng Dẫn Làm thế nào để biết liệu bạn có bị Google phạt hay không

Thảo luận trong 'Tổng Hợp Các Cách Kiếm Tiền' bắt đầu bởi DOCHIENLOI0903, 13/3/23.

  1. DOCHIENLOI0903

    DOCHIENLOI0903 Thành Viên

    10%
    30/1/23
    85
    0
    6
    Nam
    [​IMG]


    Mọi nhà Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO đều có 1 câu chuyện về việc bị Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO phạt.

    Mặc dù nhiều trang web rõ ràng đã bị trừng phạt (không chỉ bởi cập nhật thuật toánmà còn bởi 1 trong số 400.000 người tí hon thao tác thủ công Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO dùng), nhà Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO hoặc quản trị viên web nhàng nhàng không nhận thấy khi họ có. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMOchỉ 5% trang web bị phạt đang gửi đề nghị xem xét lại hàng tháng để khôi phục đẳng cấp của họ.

    Hình phạt của Google là gì?

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO của Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO đối với trang web có Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO xung đột với các Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO do Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO thực thi. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO này có thể là kết quả của việc cập nhật thuật toán xếp hạng của Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO hoặc đánh giá thủ công cho thấy 1 trang web đã dùng chiến thuật Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO “mũ đen”.

    Vì vớ chúng ta đều phụ thuộc vào các công cụ lùng để có Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO tiếp cận nên chúng ta phải cập nhật các bản cập nhật thuật toán mới nhất — và thực hiện các thay đổi nếu chúng ta phải chịu Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO của Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO. Việc theo kịp các bản vá lỗi mới nhất không chỉ là 1 Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO hay mà còn mang lại cho bạn lợi thế cạnh tranh nếu bạn có thể Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO của mình nhanh hơn các miền web khác.

    Rất may, có rất nhiều công cụ và thông báo chi tiết để giúp ngay cả những nhà Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO bận rộn nhất cũng ngừa những kẻ giết người Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO tiếp cận thầm lặng này. Hãy nối đọc để tìm hiểu về các tiêu chí lớp mới nhất của Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO, công cụ rà Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO hữu dụng của Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và cách biết liệu bạn có bị Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO phạt đối với trang web của mình hay không.

    Bước 1: Xem lại các cập nhật thuật toán Google gần đây này

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO có lịch sử hóa 15 năm cập nhật thuật toán của mình, không chỉ để thưởng cho Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO hay nhất trên internet mà còn để cung cấp Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO ăn nhập nhất cho 1 tầm nã từng khăng khăng. Để có cái nhìn thoáng qua về dòng thời gian hấp dẫn này, hãy xem Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO chi tiết về lịch sử hóa cập nhật thuật toán này.

    dưới là 1 số cập nhật quan trọng và gần đây nhất cần ghi nhớ nếu bạn cho rằng Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO của mình đang bị Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO phạt:

    GẤU TRÚC (2011)

    Đã có các bản cập nhật trước Panda, nhưng đây là lần trước nhất các trang web bị nhức đầu. Mục đích của nó: để trấn áp các trang web chứa Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO nghèo nàn/có nhiều lỗi, quá nhiều quảng cáo và có thể là thiết kế thô sơ.

    Điều này đã được triển khai theo từng giai đoạn và phát hành bản vá chung cục vào tháng 7 năm 2015.

    CẬP NHẬT AN TOÀN: (2014)

    Khi việc hack trang web trở nên tinh vi hơn và mọi người nhận thức rõ hơn về các rủi ro, điều quan yếu là phải xoa dịu những ngờ đó bằng cách xúc tiến quản trị viên web đầu tư vào Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO, cung cấp tên miền là “HTTPS” ở đầu URL (trái ngược với “HTTP”). Điều này rất quan yếu nếu bạn đề nghị thông báo chi tiết cá nhân và tài chính từ khách tiếp cận trực tuyến của mình.
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Nếu không, Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO có thể chặn người dùng bằng Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO “bạn có chắc không?” nếu người đó nhấp vào kết quả cỡ không an toàn.

    MOBILEGEDDON (2015)

    Ưu tiên dành cho các trang web có thiết kế “đáp ứng” — hoặc có thể mở rộng cho các thiết bị di động. Không có gì đáng kinh ngạc khi khách tiếp cận ưa chuộng việc có 1 trang web có thể đọc và điều hướng được trên thiết bị cầm tay cũng như máy tính để bàn.

    Bản cập nhật này nghe có vẻ mạnh mẽ hơn so với Pengiun và Panda, nhưng nó cực kỳ có ích cho các nhà xuất bản đặt thiết bị di động lên hàng đầu.

    CHIM CÁNH CỤT 4.0 (2016)

    Penguin ra mắt lần trước tiên vào năm 2012 như 1 cách để chống lại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO thực thụ hơn là các trang web hợp pháp nhưng kém chất lượng. Các Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO tụ họp vào nhồi nhét từ khóa, kỹ thuật giấu giếm, xây dựng liên kết… về cơ bản, bất kỳ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO nào bạn từng nghe nói đến đều được gọi là “mũ đen”.

    Kể từ năm 2016, nó Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO trị xấu kết liên thay vì tuốt trang web — giúp phục hồi các tên miền web có thể vẫn còn mục đích tốt đằng sau chúng.

    HÌNH PHẠT XEN KẼ thâm nhập (2017)

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO đã mở đầu năm 2017 bằng cách tăng gấp đôi cam kết của mình đối với thiết bị di động. Bản cập nhật này trị các trang web có lăng xê xen kẽ và Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO bật ra khác có thể ngăn trở chức năng của trang trên thiết bị di động.

    Không phải mọi trang web nặng lăng xê sẽ bị ảnh hưởng, nhưng những trang ảnh hưởng nghiêm trọng đến Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO người dùng có thể là trang tiếp theo bị mất đẳng cấp.

    Những cập nhật này không phải là 1 lần. Chúng được củng cố hàng năm để theo kịp các vi phạm bản quyền, chiến dịch Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO không mong muốn và các kỹ thuật mũ đen rưa rứa — và để bảo đảm những người từng ngày càng ưng ý với kết quả của chúng.

    Bước 2: rà soát trang web của bạn để tìm những lỗi SEO mũ đen này

    Tôi biết bạn không có thời kì để rà soát mọi thao tác thủ công mà Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO đã từng thực hiện. Tôi cũng biết nếu bạn đang đọc Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO này, có lẽ bạn muốn người dùng của mình có Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO người dùng tốt.

    Với ý nghĩ đó, đây là danh sách ngắn gọn về những thứ có thể gây ra Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO tiếp cận trang web thấp do thao tác thủ công mà Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO đã thực hiện để thực thi thêm các tiêu chí quãng của mình. Bất kỳ 1 trong số này có thể giúp bạn xác định xem bạn có bị Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO phạt đối với trang web của mình hay không:
    • phần nhiều Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO của bạn chứa quảng cáo bật ra.
    • Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO của bạn được nhồi nhét từ khóa.
    • Bạn có Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO dạng ngắn, thường chưa được chỉnh sửa về chất lượng và lỗi.
    • Bạn chưa bản địa hóa Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO trang web phục vụ cho khách tiếp cận toàn cầu.
    • Bạn đã tham dự vào các tiến hành trực tiếp xây dựng liên kết không tốt để tăng độ tin tưởng.# của trang:
      • “giấu giếm” các từ khóa trên trang của bạn để người dùng chẳng thể nhìn thấy chúng.
      • Mua quá nhiều liên kết ngược đến trang web của bạn.
    • Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO của bạn đã kế thừa các kết liên ngược từ các trang người lớn, cờ bạc hoặc các trang có chất lượng thấp.
    • Trang web của bạn không có chứng chỉ bảo mật hợp pháp (HTTPS).
    • Bạn đã xuất bản lại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO từ các trang web khác mà không được phép.
    • Trang web của bạn có Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO cao hoặc giao diện kém trên thiết bị di động.
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Bước 3: Tìm hiểu xem bạn có vấn đề về đẳng cấp không

    trước nhất, chẩn đoán vấn đề là chìa khóa. Nếu không biết bạn đã phải chịu Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO nào của Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO, bạn chẳng thể Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để chống lại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO đó. tỉ dụ, vào tháng 10 năm 2014, hồ hết mọi người nghĩ rằng họ đang xử lý 1 bản cập nhật Penguin, nhưng thực tế đó là 1 bản Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.

    dưới là 1 số Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO giúp bạn chẩn đoán xác thực tai lạn:

    dùng dụng cụ CHỈ BÁO HÌNH PHẠT ĐỂ TÌM HIỂU ĐIỀU GÌ ĐÃ XẢY RA VỚI TRANG WEB CỦA BẠN TRONG kí vãng VÀ LIỆU BẠN CÓ CHƯA KHẮC PHỤC ĐƯỢC TAI LẠN KHÔNG.

    1 dụng cụ mau chóng và Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để thả quả bom kiến thức này vào người bạn có tiêu đề ngắn gọn này Chỉ số Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO trang web.

    [​IMG]

    dụng cụ kiểm tra Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO này từ FEInternational có thể cho bạn biết Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO chính nào của Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO đã ảnh hưởng đến bạn và thời điểm chúng tiếp cận trang web của bạn. (đương nhiên, để táo tợn, tôi đã thử “ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO” để xem điều gì sẽ xảy ra.)

    Tuy nhiên, bạn sẽ nhận thấy rằng phương tiện này tụ tập vào những thay đổi thuật toán quan trọng nhất chứ không phải tất tật những đổi thay thủ công nhỏ ở giữa. Để kiểm tra những cập nhật đó, bạn cần làm theo bước tiếp theo.

    dùng CÁC phương tiện NHƯ SEMRUSH ĐỂ TÌM HIỂU XEM BẠN CÓ BỊ PHẠT BỞI 1 TRONG CÁC BẢN CẬP NHẬT CỦA GOOGLE HAY KHÔNG.

    Bằng cách sử dụng các công cụ như Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMObạn có thể thực hiện kiểm tra thảy trang web và thẩm tra vị trí của mình đã đổi thay như thế nào trong SERPs, rà soát các liên kết ngược và phân tách Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO của bạn.

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Bước 4: Xác định các hình phạt của Google để tối ưu hóa chống lại

    Phần này được đóng góp bởi Elena Terenteva, Nhà chiến lược Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.

    Điều tốt nhất bạn có thể làm cho trang web của mình là tránh bị phạt ngay từ đầu. Chủ sở hữu trang web vi phạm các lề luật Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO có nguy cơ bị phạt thủ công hoặc bị tổn hại nghiêm trọng bởi các bản cập nhật thuật toán. Khi 1 trang web bị phạt, nhiều khả năng là do 1 trong những lý do sau:
    • Thay mặt cho chuyên gia Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO thiếu kiến thức
    • Cố ý vi phạm các nguyên tắc Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO cơ bản
    • Việc sử dụng các kỹ thuật mũ đen khác nhau
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Nhưng nếu bạn bị phạt, cách bạn tìm ra nguyên cớ cội rễ sẽ phụ thuộc vào Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO đó là gì.

    Nếu 1 trang web bị phạt thủ công, chủ sở hữu sẽ được thông báo qua phương tiện quản trị trang web của Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và nhận được thư giải thích lý do không Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO. Điều này có tức là chủ sở hữu trang web chí ít sẽ có ý tưởng về cách khôi phục và có thể bắt đầu thực hành các đổi thay được đề xuất.

    Nếu trang web của bạn bị thay đổi thuật toán, tình hình sẽ trở nên khó khăn hơn 1 chút. Bạn cần tìm mối tương quan giữa các tiến hành chung cuộc của Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và tổn thất của trang web của bạn.

    Đừng quên rằng vị trí trang web và tổn thất Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO tiếp cận có thể do các tai lạn chung gây ra và có thể không đáng kể gì đến các thay đổi thuật toán. Nếu bạn thấy rằng mình bị tổn hại bởi 1 thay đổi thuật toán cụ thể, hãy lấy cả thảy thông báo có thể về bản cập nhật đó để bạn có thể bắt đầu giải quyết vấn đề.

    hẳn nhiên, tuốt luốt chúng ta đều muốn tránh bị phạt ngay từ đầu. Nếu bạn muốn chuẩn bị sẵn sàng, tôi khuyên bạn nên chạy kiểm toán Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO 1 cách nhất quán. dưới là 1 vài điều bạn có thể làm:
    • Xóa hoặc khước từ các liên kết không thiên nhiên hoặc Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO theo cách thủ công.
    • Hãy kiên cố rằng anchor text của bạn được đa dạng hóa.
    • Loại bỏ quơ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO trùng lặp.
    • Tạo Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO chất lượng, không nhồi nhét từ khóa.
    • Theo dõi UX.
    Bạn cũng có thể thấy 1 số những Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO này để tránh bị phạt được hiển thị trong Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO này.

    Hãy nhớ rằng chiến lược tốt nhất là tránh bị phạt trước khi Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO thu thập Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO của bạn. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO không chỉ là thử 1 cái gì đó mới. Đó là về việc liên tiếp theo dõi sự Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO của những vậy lịch sử hóa của bạn.

    mặc dầu việc trốn tránh các Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO có vẻ giống như việc xây dựng 1 ngôi nhà bằng những quân bài có thể sụp đổ bất cứ lúc nào … ừm, đại loại là như vậy! Đó là lý do tại sao điều quan trọng là bảo đảm rằng trang web của bạn được cập nhật, có ích và đáng tin.

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
  2. julie0374

    julie0374 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,872
    0
    36
    Nữ
    Nếu bạn đang tìm kiếm trình duyệt anti-detect miễn phí, hãy tham gia nhóm MMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO ngay để nhận, cùng với bộ công cụ Amazon, eBay, Walmart, Etsy, Home Depot, Apple, và toàn bộ công cụ antidetect browser như gologin, mutilogin, vmlogin, dolphin, ominilogin, adspower, vektorT13, ios...|//////////////////////////// Get FREE Here ✔️✔️✔️ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO