Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Làm thế nào để viết một CV đúng chuẩn

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi darsgal05, 25/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    5,630
    0
    36
    Nữ
    , LinkedIn, Chuyên nghiệp, Sơ yếu lý lịch, Thủ thuật

    Khi bạn đang xin việc, điều quan trọng là đảm bảo sơ yếu lý lịch của bạn được viết tốt và không có lỗi.Một bản lý lịch tốt có thể giúp bạn nổi bật giữa cuộc thi và khiến bạn được các nhà tuyển dụng tiềm năng chú ý.

    Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ một số lời khuyên về cách viết một bản lý lịch sẽ giúp bạn được thuê.Chúng tôi sẽ bao gồm mọi thứ, từ định dạng đến nội dung và chúng tôi sẽ cung cấp các ví dụ về sơ yếu lý lịch tốt và xấu.

    ** 1.Thực hiện theo một cấu trúc rõ ràng **

    Khi bạn viết sơ yếu lý lịch của mình, điều quan trọng là phải tuân theo một cấu trúc rõ ràng.Điều này sẽ giúp các nhà tuyển dụng dễ đọc và hiểu hồ sơ của bạn dễ dàng hơn, và nó sẽ giúp bạn làm nổi bật các kỹ năng và kinh nghiệm của bạn.

    Một sơ yếu lý lịch tốt nên bao gồm các phần sau:

    *** Thông tin cá nhân: ** Điều này bao gồm tên, địa chỉ, số điện thoại và địa chỉ email của bạn.
    *** Tóm tắt chuyên nghiệp: ** Đây là một tổng quan ngắn gọn về các kỹ năng và kinh nghiệm của bạn, và nó nên được điều chỉnh theo công việc cụ thể mà bạn đang ứng tuyển.
    *** Kinh nghiệm làm việc: ** Phần này liệt kê các công việc trước đây của bạn, bắt đầu với gần đây nhất của bạn.Đố
    Chi tiết tại: Ghé thăm Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội nhận các công cụ VIP miễn phí, hướng dẫn kiếm tiền trực tuyến và nhiều bí quyết kiếm tiền online hiệu quả.