Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Làm việc cho Sen Đỏ, cách thức lừa đảo

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi darsgal05, 9/11/23.

Tags:
  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Hình thức gian lận mới trên mạng xã hội: Nhận quà từ các nhà tài trợ nhưng phải chuyển tiền **

    Vào ngày 29 tháng 6, tôi đã nhận được một cuộc gọi từ 0904627425 để thông báo rằng tôi đã nhận được một món quà từ công ty và tích cực thêm Zalo (Zalo của các đối tượng này thường sẽ bị khóa sau đó), gửi hình ảnh về món quà cho tôi để chọn.

    Món quà có giá trị thứ hai trong đó là một nồi chiên không có dầu trị giá 790.000 VND.

    Sau đó, bạn sẽ được thêm vào 1 Telegram nhóm bao gồm hơn 100 người.Trong nhóm 1 ngày, sẽ có khoảng 3 minigames về việc theo đuổi các từ và không giới hạn số lượng người chiến thắng minigames, có thể kiếm được 120.000 vnd/ngày nếu chơi tất cả các minigame này.

    Nhóm này đã đăng giấy phép kinh doanh (GPKD) của một công ty có tên RI Events.Nhưng theo thông tin này, nhắn tin cho chủ sở hữu số điện thoại trên GPKD, bạn nói không phải công ty của bạn và cảnh báo rằng gian lận.

    Nhóm nghiên cứu cho biết sẽ có món quà thứ hai từ nhà tài trợ Lotus Red và giá trị cao hơn nhiều so với món quà đầu tiên.Và ghi chú rõ ràng: Không lãng phí.

    Đầu tiên, tôi chỉ cần tiến lên số lượng rất nhỏ chỉ có 360.000 VND và bắt đầu thực hiện các tác vụ tương tác, sẽ đi đến liên kết Lotus Red đến lượt thích v
    Chi tiết tại: now tool change info PC, Full tool of Antidetect+ Collectibles, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin Free unlimited lifetime when joining the largest MMO group in Telegram: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group https: // Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
    Quan tâm nhiều