Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Lamborghini sẽ ra mắt 1 chiếc Grand Tourer 2+2 trước năm 2025

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi dona55, 28/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Lamborghini có kế hoạch ra mắt một mô hình mới nếu doanh số tiếp tục tăng **

    Giám đốc điều hành Lamborghini Stefano Domenicali gần đây đã xác nhận rằng công ty siêu xe Ý dự định sẽ ra mắt một mô hình khác trong tương lai gần, nếu tình hình kinh doanh tiếp tục phát triển.

    Với sự hiện diện gần đây của chiếc SUV Urus, Lamborghini hiện có tổng cộng 3 mẫu được bán trên thị trường, bên cạnh Huracan và Aventador.

    Theo dự báo của Lamborghini, doanh số của công ty sẽ tăng từ bây giờ đến năm 2025 và tiếp tục theo dõi động lực, việc giới thiệu một mô hình khác sẽ không còn xa nữa.

    Trong một cuộc phỏng vấn với Autocar, Domenicali cho biết công ty đang triển khai kế hoạch phát triển một mô hình 2+2 bổ sung.Mặc dù thông tin về hệ thống truyền tải của chiếc xe này vẫn chưa rõ ràng, nhưng tầm nhìn hiện tại của Lamborghini, nhưng có khả năng chiếc xe sẽ sở hữu một động cơ hybrid.

    Nếu doanh số ổn định trong một vài năm, chúng tôi có thể sẽ thêm một mô hình thứ 4. Nhưng bây giờ công ty vẫn không đủ tiềm năng để đầu tư vào dự án đó, Domenicali nói.

    Vào năm 2018, doanh số của Lamborghini đã đạt mức kỷ lục 5.750 chiếc và khi URU được bán ở nhiều thị trường hơn, con số này có thể được đẩy lê
    Chi tiết tại: Tham gia nhóm MMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO ngay để được sử dụng trình duyệt anti-detect miễn phí trọn đời, cùng với các công cụ Amazon, eBay, Walmart, Etsy, Home Depot, Apple, và nhiều công cụ antidetect browser khác như gologin, mutilogin, vmlogin, dolphin, ominilogin, adspower, vektorT13, ios...
     
    Quan tâm nhiều