Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Lamborghini Sián Roadster: mạnh 819 mã lực, chỉ có 19 chiếc và đã bán hết

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi darsgal05, 31/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    .com ** Lamborghini Sián Roadster: Lamborghini mạnh nhất từng được thực hiện **

    [Hình ảnh của Lamborghini Sián Roadster]

    Lamborghini đã chính thức tiết lộ Sián Roadster, một phiên bản chuyển đổi của siêu xe hybrid phiên bản giới hạn của nó.Sián Roadster được trang bị động cơ V12 6,5 lít được kết hợp với động cơ điện 48 volt, tạo ra tổng cộng 819 mã lực.Điều này làm cho Sián Roadster trở thành Lamborghini mạnh nhất từng được sản xuất.

    Sián Roadster cũng là Lamborghini đầu tiên có siêu tụ điện như một phần của hệ thống lai của nó.Supercapacitors có thể lưu trữ nhiều năng lượng hơn pin có cùng trọng lượng, và chúng cũng có thể sạc và xả nhanh hơn nhiều.Điều này cho phép Sián Roadster cung cấp năng lượng và mô-men xoắn tức thời, dẫn đến thời gian tăng tốc phồng rộp là 2,9 giây từ 0-62 dặm / giờ.

    Sián Roadster cũng là một tác phẩm nghệ thuật, với những đường nét góc cạnh và phong cách hung hăng.Thiết kế khí động học của xe cũng rất ấn tượng, với các tính năng như bộ chia phía trước, cửa hút không khí bên và bộ khuếch tán phía sau giúp giữ cho chiếc xe được trồng xuống đất với tốc độ cao.

    Chỉ có 19 đơn vị của Sián Roadster sẽ được sản xuất, và tất cả chúng đã được bán.Nế
    Chi tiết tại: Tận hưởng lợi ích của việc tham gia nhóm MMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO: nhận ngay trình duyệt chống phát hiện miễn phí vĩnh viễn và bộ công cụ đa dạng cho các nền tảng như amazon, ebay, walmart, etsy, homedepot, apple, cùng khả năng kiểm soát cookie pumper. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu tất cả các trình duyệt chống phát hiện hàng đầu như gologin, mutilogin, vmlogin, dolphin, ominilogin, adspower, vektorT13, ios... - tất cả đều miễn phí. Bạn còn có thể trải nghiệm toàn bộ bộ công cụ thay đổi thông tin cho PC MMO, cá nhân chống phát hiện, và công cụ tạo các loại tài khoản với khả năng lưu trữ cookies và hồ sơ chống phát hiện.