Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Lần đầu đăng bài nếu có lỗi gì mong ad bỏ qua. Mình có vừa gặp 1 sự cố...

Thảo luận trong 'J2TEAM Community' bắt đầu bởi Khoa Đăng Lê, 24/4/17.

  1. #j2team_help #j2team_questions
    Lần đầu đăng bài nếu có lỗi gì mong ad bỏ qua.
    Mình có vừa gặp 1 sự cố với cái laptop của mình mong các bạn giúp đỡ.
    Tình hình là mới mở máy lên nghe nhạc trong khi chờ copy dữ liệu. Rồi máy bị đơ và hiển thị màn hình xanh ( lạnh dang dùng win 10), sau đó mình mở máy lại và không còn vào windows được nưa. Mình kiểm tra lại 2 ổ cứng trong máy và kết thúc bất ngờ
    ssd160gb intel còn vài MB, hdd Seagate 1Tb bi bad disk và thành dynamic như hình ( máy mình dùng 1ssd và 1 hdd).
    ----
    Mình muốn hỏi các bằng hữu trong nhóm có bạn nào từng bị như mình không? mình nghĩa chuyện hư hai thiết bị cùng lúc như vậy thì hy hữu quá.
    Các bạn có biết cách nào cứu lại dữ liệu không? bây giờ mình không còn đọc được dữ liệu nữa và đang search trên gg cách cứu.
    Mong nhận được sự giúp đỡ từ các bạn.
    [​IMG]
     
  2. Mở mặt lưng laptop ra, tháo 2 ổ cứng rồi tráo đổi vị trí 2 ổ cứng, lắp trước cái ổ SSD hệ điều hành thôi rồi vào BIOS cho nó load lại dung lượng ổ cứng thử. Nếu dung lượng vẫn bị mất như trong hình là 2 ổ cứng SSD với HDD nó không tương thích nên diễn ra crash trong thời gian dài dẫn tới bad ổ cứng. Còn nếu có lại dung lượng rồi như cũ rồi thì đỡ, vứt cái ổ HDD đi, cắm vào dùng nữa nó tạch luôn cả 2 ổ.

    Mua laptop thì nhớ để ý cái tờ giấy có mã số seri của các phần cứng trong máy rồi mở laptop ra vào device manager mà so sánh. Chứ mấy con giời kinh doanh laptop tại việt nam nó chơi kiểu cẩu. Nó hay tráo ổ cứng khác dung lượng ít hơn hoặc ổ cứng rẻ hơn để bán máy lại cho lời. Có mua laptop thì nhớ so sánh phần cứng trong máy với tờ giấy kèm theo hoặc trên trang web của nhà sản xuất. Đúng y chốc như nhau thì mua, còn không thì dẹp. Thấy laptop mà giá nó rẻ hơn thị trường vài triệu là toàn bị thay phần cứng không đấy. Giống y chang như iphone hay samsung thay vỏ.
     
  3. Mình cũng từng bị vậy nhưng mình cầm ssd ra bảo hành là Ok
     
  4. Down tool ssd của intel về secure erase là hết. Mình có con intel 320 series 300GB cứ sleep là về 8MB, secure erase hết bệnh nhé