Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Lần đầu tiên phát hiện ra trong sữa mẹ có chứa hạt vi nhựa

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi darsgal05, 1/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    -Journal #Microplastic #breastmilk #baby #Environment #plasticpollution ## ** Microplastics được tìm thấy trong sữa mẹ: Điều này có ý nghĩa gì với trẻ sơ sinh? **

    Một nghiên cứu mới đã phát hiện ra rằng vi sinh vật có thể được tìm thấy trong sữa mẹ.Đây là một phát hiện liên quan, vì nó gợi ý rằng trẻ sơ sinh có thể tiếp xúc với các hạt có hại này ngay cả khi chúng chỉ được bú sữa mẹ.

    Nghiên cứu, được công bố trên tạp chí Polyme, đã phân tích các mẫu sữa từ 34 bà mẹ khỏe mạnh đã sinh em bé trong tuần qua.Kết quả cho thấy 26 trong số 34 mẫu có chứa các hạt microprastic.

    Các nhà nghiên cứu tin rằng các vi sinh vật có thể đến từ chế độ ăn uống của các bà mẹ hoặc từ môi trường.Họ phát hiện ra rằng các loại vi sinh vật được tìm thấy trong các mẫu sữa mẹ phù hợp với các loại vi sinh vật thường được tìm thấy trong môi trường.

    Nghiên cứu này là nghiên cứu mới nhất trong một loạt các nghiên cứu đã tìm thấy vi sinh vật trong nhiều mô người, bao gồm máu, nước tiểu và phân.Điều này cho thấy rằng microplastic rất phổ biến trong môi trường và mọi người đang được tiếp xúc với chúng một cách thường xuyên.

    Ý nghĩa đầy đủ của phơi nhiễm vi mô vẫn chưa được biết, nhưng có lo ngại rằng các hạt này có
    Ebooks here: If you want to use Antidetect+ Collectibles toolkit, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin and more, join the Telegram MMO Group at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and the Facebook Group at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to get lifetime free