Có câu chuyện bên lề cũng hay lắm Ông cơ phó và tiếp viên cũng định thả rồi vì cái lỗ nó làm chênh lệch áp suất máy bay. Nếu cứ giữ ổng hoài thì mọi người trên máy bay sẽ chết vì thiếu dưỡng khí. Còn nếu thả ổng ra thì ổng sẽ chết và có khả năng là ổng sẽ bị hút vào động cơ máy bay. Nghe đâu còn nhờ hành khách bỏ phiếu nhanh xem có nên thả ông cơ trưởng ra ko. Xong cuối cùng hình như là vẫn giữ ổng lại và may sao vẫn đủ dưỡng khí cho cả máy bay.
Mọi người hỏi chuyện ko thắt dây an toàn, người ta nói rằng cơ trưởng sau khi bay ổn định tắt đèn báo đeo dây an toàn đi rồi tháo dây của mình ra. Vừa tháo phát thì bùm bay ô cửa và cuốn ra ngoài, cơ phó đang định tháo nhưng vừa định mở chốt giữ thì sự việc xảy ra (may phết tí tèo ) Còn chuyện tháo hay mở thì hình như sau khi bay bằng và quyết định tắt đèn hiệu dây an toàn thì phi công (cũng như mọi người) có thể tùy tháo hay không tháo dây.