Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Laptop em đang có vấn đề là không hiển thị wifi của công ty, trong khi đó các máy khác và điện thoạ

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi dona55, 18/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Máy tính xách tay không hiển thị WiFi của công ty **

    ** Q: ** Máy tính xách tay của tôi không hiển thị mạng WiFi của công ty, trong khi các thiết bị khác như điện thoại và máy tính xách tay khác có thể kết nối.Điều gì có thể là lý do cho điều này?

    ** A: ** Có một vài lý do có thể tại sao máy tính xách tay của bạn có thể không hiển thị mạng WiFi của công ty.

    *** Tên mạng không chính xác: ** Đảm bảo rằng bạn đang nhập đúng tên mạng.Tên mạng thường được hiển thị trên nhãn dán ở dưới cùng của máy tính xách tay của bạn hoặc ở bên cạnh bộ định tuyến của bạn.
    *** Mật khẩu không chính xác: ** Đảm bảo rằng bạn đang nhập đúng mật khẩu cho mạng.Mật khẩu thường được hiển thị trên nhãn dán ở dưới cùng của máy tính xách tay của bạn hoặc ở bên cạnh bộ định tuyến của bạn.
    *** Mạng ẩn: ** Mạng WiFi của công ty có thể bị ẩn.Để kết nối với mạng ẩn, bạn sẽ cần nhập thủ công tên và mật khẩu mạng.
    *** Vấn đề về trình điều khiển: ** Có thể có vấn đề với trình điều khiển cho bộ điều hợp wifi của máy tính xách tay của bạn.Bạn có thể thử cập nhật trình điều khiển để xem liệu điều đó có khắc phục được sự cố không.

    Nếu bạn đã thử tất cả những điều trên và bạn vẫn
    Download now: If you are interested in dropshipping and cheat airdrop, join MMO Telegram Group: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to get full toolkit Free enough for life