Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Lấy cao răng có phải kiêng gì không

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Rao Vặt' bắt đầu bởi havy829562, 5/12/17.

  1. havy829562

    havy829562 Thành Viên Mới

    20%
    16/10/17
    12
    0
    1
    Nam
    Lấy cao răng có phải kiêng gì không? Lấy cao răng kiêng gì để đảm bảo răng khỏe mạnh.Vì thông thường khi lấy cao răng, răng sẽ yếu hơn lúc trước khi lấy cao răng. Do đó, khi lấy cao răng kiêng ăn gì các bạn phải tìm hiểu kỹ.
    Lấy cao răng có phải kiêng gì không?

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO. Sau khi lấy cao răng kiêng gì để hiệu quả điều trị tốt nhất, đồng thời giúp răng miệng luôn khỏe mạnh và thơm mát. Để trả lời câu hỏi này, bạn hãy theo dõi những lưu ý quan trọng mà chúng tôi sẽ chia sẻ dưới đây.
    Kiêng ăn các loại thực phẩm chua, cay, ngọt, chứa nhiều axit, tinh bột và có màu: Sau khi lấy cao răng xong, men răng rất mềm và yếu, thời điểm này, vi khuẩn rất dễ tấn công và gây ra các vấn đề nghiêm trọng, đặc biệt là dễ bị biến màu nếu ăn uống các loại thức ăn có màu như rượu vàng đỏ, nước ngọt có gas hay café…
    Kiêng thực hiện các biện pháp làm trắng răng dù là tự nhiên hay bằng thuốc tẩy: Cũng như đã nói ở trên thì sau khi lấy cao răng, men răng vẫn còn mềm nên tuyệt nhiên bạn không nên thực hiện tẩy trắng răng ngay cả là với các nguyên liệu từ thiên nhiên như như chuối, chanh, vỏ cam… và các chất có trong đó cũng có khả năng tẩy mạnh, có thể làm hại đến men răng.
    – Không ăn uống các thực phẩm quá nóng, quá lạnh, quá cay: Kem, nước đá, mỳ cay, đá bào… là các thực phẩm bạn không nên sử dụng sau khi lấy cao răng. Những thực phẩm này khiến răng của bạn trở nên nhạy cảm hơn, dễ sứt mẻ, gãy vỡ, có thể làm chết tủy răng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe hàm răng.
    Những lưu ý trên đây hi vọng có thể giúp bạn hiểu rõ nên kiêng gì sau khi lấy cao răng. Tuy nhiên, việc kiêng cữ này cũng chỉ cần tuân thủ trong vòng 3 ngày, sau đó, bạn có thể quay về với thói quen sinh hoạt hàng ngày mà không phải lo răng sẽ bị tổn hại
    Lấy cao răng và làm trắng răng có đúng không

    Lấy cao răng hay cạo vôi răng là dùng sóng siêu âm làm rung lên để vôi bám vào men răng rớt ra, làm cho răng trở nên sáng hơn . Tuy nhiên, cạo vôi răng không sử dụng thuốc, cũng không chiếu ánh sáng nên không thể tạo ra giá trị tuyệt đối giống như tẩy trắng răng. Khi lấy cao răng xong bạn thấy răng mình sáng hơn đó là do Sau khi lấy cao răng, bác sỹ thực hiện đánh bóng men răng, đây là kỹ thuật giúp bề mặt của men răng trở nên nhẵn bóng hơn, cặn thức ăn khó bám hơn, tăng khả năng chống bám dính của vụn thức ăn hạn chế sự hình thành cao răng. Do vậy sau khi đánh bóng răng, bạn cảm thấy bề mặt răng sáng hơn, sạch hơn nhiều, nhưng không có tác dụng tẩy trắng răng như bạn nghĩ. Vì vậy, Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO là 2 vấn đề khác nhau.
    Việc lấy cao răng thường xuyên gây ra tác động quá nhiều đến răng,vậy Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO. Lấy cao răng mà khoảng cách giữa các lần lấy quá gần nhau là không nên. Sau mỗi một lần lấy cao răng, răng của bạn cần được “thư giãn” và tái tạo lại sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ ăn nhai và tô điểm cho nụ cười. Chuyên gia nha khoa khuyên bạn nên lấy cao răng định kỳ mới tốt. Thời gian lý tưởng để quay lại lấy cao răng là 4 – 6 tháng đây là thời gian tuyệt vời để bạn quay lại để thăm khám và xác định bạn xem có đủ điều kiện lấy cao răng không.
    Để được giải đáp thêm về dịch vụ chăm sóc răng miệng, mời bạn hãy liên hệ với Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury theo số hotline: 0902 68 55 99 (tel:0902685599), các bác sỹ của chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn bất cứ lúc nào