Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

**#( **--- LAZADA PHỦI BỎ TRÁCH NHIỆM VỚI KHÁCH HÀNG...

Thảo luận trong 'J2TEAM Community' bắt đầu bởi Trần Quốc Trung, 12/10/22.

  1. **#[j2team_discussion]( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    **--- LAZADA PHỦI BỎ TRÁCH NHIỆM VỚI KHÁCH HÀNG ---**

    Mình có 1 món đồ giá trị cao trên Lazada ( Hơn 10tr đồng ) Vì là món hàng giá trị cao nên mình rất kĩ càng khi nhận hàng, có mặt của shipper khui tại chỗ và quay video khui hàng rõ ràng. Khi mở hàng ra thì là món hàng có giá trị thấp hơn khá nhiều.

    Mình có tạo yêu cầu đổi trả lên Lazada,thì sau gần 1 tháng Lazada trả về với lí do rất là củ chuối, chối bỏ hoàn toàn trách nhiệm và đổ qua bên đơn vị vận chuyển với lí do như sau :
    * Lí do đầu tiên là Shipper không mặc áo đồng phục của đơn vị vận chuyển nên không xác nhận được có phải shipper của bên đvvc đó :)) ... Với lí do đó thì bên Đvvc phải thắt chặt nhân viên mình sao lại đổ thừa cho khách hàng ???
    * Bên ĐVVC xác nhận bảo là shipper đó không phải là shipper của đvvc đó ,nhưng mình hay đặt hàng trên lazada thì 3 ngày trước chính a shipper đó giao hàng cho mình.

    Với 2 lí do phía trên xong thì Ladaza phán 1 câu là không can thiệp vào đơn hàng này vì 2 lí do trên. Và từ chối bảo hành mà không nêu được 1 lí do rõ ràng nào ( Cho dù nó có chính xác hay không )

    Link video khui hàng đây các bác thẩm định. Chả lẻ giờ khách hàng - Người tiêu dùng bằng chứng rõ ràng như vậy mà Lazada kiểu quẹt đít đổ lỗi bên Đvvc là coi như xong ...

    10tr đâu phải nhỏ nên các bác có cách nào giúp e trường hợp này với không
    [​IMG]
     
  2. Ko phải shipper của dvvc thì phải tính là đơn chưa hoàn thành, họ chưa giao hàng cho mình chứ nhỉ
     
  3. Đợt mình cũng có đặt 1 món đồ trên lzd hàng nhận đc k như ý yêu cầu đổi thì cũng bị từ chối đổi trả :))))
     
  4. Hàng giá trị cao sao cứ ham hố mua online nhỉ? Nhất ra qua các sàn như laz hay sp, mình thấy mỗi thằng tiki là ổn ở khâu kiểm soát bán hàng. Còn như trường hợp này thì khó mà cãi thắng được, lý do thì họ đưa ra rồi đó giờ đùn đẩy trách nhiệm thì đòi quyền lợi đến mùa quýt
     
  5. hàng giá trị trên 1tr mình ko bao giờ mua onl.
    chắc do công tác trong môi trường giấy tờ nhiều nên mua bất cứ thứ gì cũng lấy hóa đơn, chứng từ, hợp đồng, còn lưu lại cả tháng trời.
     
  6. Trung tâm khiếu nại J2Team
     
  7. Minh Thong hơi rén rồi đấy :))
     
  8. Hơn 10 củ mà bác mua hàng nước ngoài + chọn quả shop có mỗi 45 đánh giá toàn shop để mua thì em cũng nể bác thật
     
  9. T chả bao h mua hàng lazada cả thế cho nó vuông.
     
  10. bởi vậy mình mua hàng chả bao giờ mình trả trước, hớ hàng 1 phát không biết đòi ai
     
  11. Hahah, đây là lí do mình không mua của lazada 5-6 năm nay rồi. Khâu đổi trả của shopee rất nhanh gọn nhẹ, k cần quay shipper.