Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

LĐBĐ NAM MỸ BỊ TỐ GIÚP MESSI VÀ ARGENTINA VÔ ĐỊCH COPA AMÉRICA 2021 Brasil sẽ chạm trán...

Thảo luận trong 'Thảo Luận Thể Thao' bắt đầu bởi Bóng đá 24h, 8/7/21.

  1. LĐBĐ NAM MỸ BỊ TỐ GIÚP MESSI VÀ ARGENTINA VÔ ĐỊCH COPA AMÉRICA 2021

    Brasil sẽ chạm trán đại kình địch Argentina ở trận Chung kết Copa América 2021 diễn ra lúc 7h sáng 11/7 (giờ Việt Nam) trên sân Maracanã huyền thoại tại Rio de Janeiro.

    Đáng tiếc là ở trận "Siêu kinh điển Nam Mỹ" này, Brasil sẽ thiếu vắng tiền đạo chủ lực Gabriel Jesus. Ngôi sao thuộc biên chế Man City đã lĩnh thẻ đỏ trực tiếp ở chiến thắng của "Selecao" trước ĐT Chile hôm 3/7 tại Tứ kết sau pha bay người đạp vào mặt của hậu vệ trái Eugenio Mena bên phía đối thủ.

    Jesus đã vắng mặt trong thắng lợi của thầy trò Tite trước Peru tại Bán kết và được kỳ vọng có thể trở lại trong trận chung kết Copa America.

    Thế nhưng, LĐBĐ Nam Mỹ (CONMEBOL) cho biết Jesus sẽ bị treo giò 2 trận thay vì 1 trận, do vậy, anh sẽ ngồi ngoài luôn ở màn thư hùng với Argentina. Không chỉ bị cấm thi đấu, Jesus còn phải nộp phạt 5.000 USD cho hành động phạm lỗi nguy hiểm của mình. Brazil không thể kháng cáo quyết định này.

    Bức xúc vì điều đó, Jesus đã trút giận lên trang cá nhân Instagram bằng thông điệp chỉ trích CONMEBOL: "Cấm thi đấu 2 trận và không được kháng cáo ư? Xin chúc mừng CONMEBOL. Tôi nghĩ rằng các ông đã không hiểu rõ những gì đã xảy ra".

    Trong khi đó, đồng đội của Jesus ở ĐT Brasil là Neymar cũng tỏ ra bức xúc khi cho rằng CONMEBOL đã cố tình làm khó đội bóng của mình trong trận đấu quyết định chức vô địch Copa América với Argentina sắp tới.

    "Thật buồn khi phải để những con người như vậy đưa ra những quyết định kiểu này. Chúng tôi phải chúc mừng họ"

    #bongda24h

    [​IMG]