Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Lên đồng hồ Koso cho jupiter Fi?

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi dona55, 26/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Có thể cài đặt đồng hồ Koso trên Sao Mộc không? **

    ** TL; DR: ** Có thể cài đặt đồng hồ Koso trên Jupiter FI, nhưng nó đòi hỏi một số sửa đổi.Bạn sẽ cần phải thay thế toàn bộ đơn vị đầu và bảng điều khiển bằng một từ Sao Mộc RC hoặc Exciter sang trọng.Điều này cũng sẽ yêu cầu bạn tua lại xe đạp.

    ** Phiên bản dài: **

    Đồng hồ Koso là một phụ kiện hậu mãi phổ biến cho xe máy.Đây là một màn hình đa chức năng có thể hiển thị cho bạn thông tin như tốc độ, vòng / phút, mức nhiên liệu và nhiệt độ của bạn.Đồng hồ cũng tương thích với nhiều loại cảm biến, chẳng hạn như chỉ báo bánh răng và bộ hẹn giờ LAP.

    Sao Mộc FI là một chiếc xe máy được phun nhiên liệu được phát hành vào năm 2018. Nó được trang bị động cơ 113cc và có tốc độ tối đa 90 km/h.Jupiter FI không đi kèm với đồng hồ Koso do nhà máy cài đặt, nhưng có thể tự cài đặt một cái.

    Để cài đặt đồng hồ Koso trên Jupiter FI, bạn sẽ cần:

    1. Tháo đơn vị đầu cũ và bảng điều khiển.
    2. Cài đặt đơn vị đầu mới và bảng điều khiển từ Jupiter RC hoặc Exciter sang trọng.
    3. Tua lại chiếc xe đạp.

    Quá trình loại bỏ đơn vị đầu cũ và bảng điều khiển tương đối đơn giản.Bạn sẽ cần phải tháo các ốc vít giữ chúng tại chỗ và ngắt kết nối dây.

    Việc cài đặt đơn vị
    Chi tiết tại: Tham gia cùng những người đam mê MMO tại Việt Nam trên Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.