Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Lịch sử chiếc răng giả

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi darsgal05, 2/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Một lịch sử ngắn gọn về cấy ghép nha khoa **

    Cấy ghép nha khoa đã tồn tại trong nhiều thế kỷ, nhưng phải đến đầu những năm 1900, các kỹ thuật cấy ghép vĩnh viễn mới được nghiên cứu, phát triển và tìm thấy các vật liệu phù hợp.

    ** Cấy ghép nha khoa sớm **

    Răng giả kim loại được biết đến sớm nhất được tìm thấy trên cơ thể của một vị vua Ai Cập.Vào khoảng 1.000 năm trước Công nguyên, có một chốt đồng được nhúng vào xương hàm phía trên, mặc dù không biết chắc chắn nó có được gắn vào khi nhà vua còn sống hay sau khi chết.

    Đến 300 năm trước Công nguyên, Phoenicia đã sử dụng ngà voi được điêu khắc theo hình dạng của một chiếc răng và sau đó buộc nó phải sửa bằng dây vàng.

    Vào thế kỷ thứ 6 sau Công nguyên, Maya bắt đầu nghiên cứu và khám phá những thứ có thể thay thế răng bị mất để nhai trở nên tốt hơn.Họ đã sử dụng một động vật có vỏ lớn và làm nối cơ thể gần giống như một chiếc răng để thay thế răng.Sau đó vào những năm 1970 khi chụp X-quang, có một sự hình thành xương xung quanh cấy ghép.

    ** Cấy ghép nha khoa hiện đại **

    Vào đầu thế kỷ 19, các bác sĩ đã sử dụng bạch kim, vàng và các kim loại khác làm vật liệu cấy ghép, nhưng kết quả không tích cực lắm.Tỷ lệ từ chối là rất cao.

    Các nhà nghiên cứu sau đó
    Ebooks here: Join the community dedicated to raising social media accounts, shopping, cheat airdrop, free whitelist at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
    Quan tâm nhiều