Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Liên quan vụ việc thành viên Dat Vo phản ảnh shop Lụa Laura bán cây thiếu...

Thảo luận trong 'Sàn Kiểng Lá' bắt đầu bởi Khanh Phong, 29/9/22.

  1. Liên quan vụ việc thành viên Dat Vo phản ảnh shop Lụa Laura bán cây thiếu trách nhiệm hôm nay, cùng vài comment của các thành viên khác với nội dung phản ảnh tương tự, mình đại diện group có mấy ý sau:
    Mình đã liên hệ shop Lụa Laura hỏi xem shop có ý kiến hay có muốn đăng bài phản hồi gì không thì shop cho biết là không. Như vậy mình đại diện group đề nghị 2 bên tự thương lượng giải quyết ổn thoả với nhau, tránh phiền phức và mất uy tín. Thời hạn: đến hết ngày mai 30/9.
    Mình và anh em BTQ cũng có 1 số nhận định ban đầu về sự việc, nhưng đó chỉ là nhận định chủ quan bởi sự việc chỉ mới có ý kiến từ 1 bên và chúng tôi hoàn toàn không phải người nắm hết các chi tiết của những giao dịch đó, nên không thể đưa ra kết luận cuối cùng.
    Tuy nhiên, trước rất nhiều đề nghị trong cmt lẫn tin nhắn đến BQT phải xử lý triêt để chuyện này, kèm theo đó là việc shop bán hàng cũng không muốn có thêm ý kiến hồi đáp nên group đề nghị TOÀN BỘ ANH CHỊ EM THÀNH VIÊN cho ý kiến về phương án xử lý bên dưới (và sẽ áp dụng nếu đến hết ngày mai hai bên không tự thương lượng giải quyết đươc).
    Trân trọng.
     
  2. Vụ việc tại link này: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
  3. 1 làn sóng tẩy chay nhà vườn này sẽ diễn ra trong nhóm.
    Đơn giản- đã nhà nhà vườn lớn bán cây giá trị thì phải xử lý sự việc cho khách- để khách cảm thấy thoả đáng.
    Trước đu đỉnh, lướt sóng thì ko nói. Giờ kinh tế khó khăn. Mua cây vài trăm còn đắn đo- huống chi khác là người đã chơi sâu, và sưu tầm mua 1 cây có giá trị.
    Giá trị càng lớn thì càng phải chăm sóc và phục vụ- hơn hết phải TÍN.
    Bất tín thì mất hết.