Tắt Quảng Cáo [X] Đăng Nhập để ẩn Tất Cả Quảng Cáo Liệu chăng mình có thể thắng vụ kiện **100 tỉ** hay có thể lên đến **1000 tỉ** để bồi thường tổn thất mà hãng sản xuất đã gây ra cho mình? Mình bỏ tiền mua một sản phẩm có cấu hình mạnh nhưng chủ yếu thao tác văn phòng (Word, Excel vì mình là nhà văn, cũng như làm việc vặt kế toán) bên cạnh việc truy cập mạng để giao dịch hay giải trí. Giá sản phẩm thời điểm mình mua gần 40 triệu đồng, là dòng sản phẩm cao cấp. Tuy nhiên, về sử dụng chỉ gần 9 tháng thì máy có sự cố màn hình xanh. Vì trong đợt dịch, TP.HCM giãn cách, tất cả cửa hàng đóng cửa nên mình đành tạm dùng máy. Cho tới ngày 02/10/2021, sau khi TP.HCM cho mở cửa trở lại, mình cũng sắp xếp được thời gian nên đã mang máy ra cửa hàng của Điện Máy Xanh để nhờ bảo hành. Tại đây, laptop của mình đã "bị treo" 7 ngày, mặc dù mình đã gọi lên cửa hàng nhiều lần để nhắc việc gửi về hãng. Thời gian từ cửa hàng tới trung tâm bảo hành tại 162 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP.HCM chỉ mất khoảng 30 phút đi bằng xe máy mà đây là mặt hàng thiết yếu đối với bản thân mình. Mình đã rất bức xúc và gọi lên cửa hàng bảo để mình tự sắp xếp thời gian và ra đó lấy máy mang tới hãng. Trước khi đi, mình đã có đặt lịch hẹn trên website của trung tâm bảo hành. Sau khi thu xếp công việc, mình ra cửa hàng đợi lấy máy và mang lên hãng. Tới đây, bảo vệ bảo mình về vì trung tâm không tiếp khách hàng dù cho mình đã đặt lịch hẹn. Sự khó chịu của mình nâng lên tới cực hạn vì nếu không tiếp khách tại sao lại cho đặt lịch hẹn? Nếu có gì thì phải thông báo cho khách hàng chứ? Nên mình đã rất bực bội. Đành ngậm ngùi mang laptop trở về. Rồi gọi lên hãng nhờ kỹ thuật viên tới nhà sửa chữa nhưng bên trung tâm bảo do dịch không tới được. Nên chỉ có thể đặt Grab giao tới trung tâm. Mình đi đưa thẳng thì không được nhưng Grab đi đưa thì được. Mình lại tức. Lại thêm, khi Grab nhận laptop của mình không có một biên nhận nào cả, Grab cũng là bên trung tâm tự đặt. Giả sử, có bất kỳ một sự cố nào khác xảy ra nữa thì mình biết tìm ai để lấy lại laptop? Sau lần 1 gửi về hãng bảo hành, thì khoảng hơn 2 ngày máy được trả về. Sau đó, khoảng 1 ngày máy lại tiếp tục lỗi. Mình lại gọi điện tới trung tâm nhờ hỗ trợ. Lần này, là một chuỗi lỗi. Nhưng mình thử kiểm tra và đợi xem thế nào. Sau khi, xác định xong thì lại gửi về hãng bảo hành. Lần này, là gần 15 ngày máy được trả về. Lúc trả về mình có việc không mở máy lên kiểm tra ngay. Qua ngày hôm sau khi mở máy lên mình lại phát hiện lỗi tiếp và cho tới hôm nay máy chưa được sửa chữa. Cảm giác ức chế cộng với tổn thất từ việc laptop hư ảnh hưởng kinh tế của mình thì hãng tính giải quyết thế nào? Mình không thể giao dịch, khớp lệnh, không thể viết văn hay thậm chí là giải trí để thư giãn mà thay vào đó là sự ức chế. Laptop mình mua dòng cao cấp mà linh kiện hầu như thay toàn bộ từ main board, ổ cứng SSD, cảm biến vân tay, loa,.... Vậy thử hỏi sản phẩm này là SẢN PHẨM DỞM à? Mình sẽ làm việc với luật sư về vụ việc này cũng như tham khảo thêm từ các diễn đàn công nghệ để có được sự hỗ trợ hợp lý. Để bắt hãng bồi thường thiệt hại từ vật chất đến tinh thần cũng như đảm bảo chất lượng sản phẩm. Xin chân thành cảm ơn! j2team_discussion
If you want to receive useful tools for dropshipping and whitelisting, please register to join the Facebook group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO //////////////////////////// Get FREE Here ✔️✔️✔️ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO